Venus Stadium blog cover

Cấu hình Call of Duty WW2 cần để chơi mượt mà trên PC

cấu hình call of duty ww2

Cấu hình Call of Duty WW2 cần để chơi mượt mà trên PC

Call of Duty WW2 là phiên bản đầu tiên của series Call of Duty đánh dấu sự trở lại của chủ đề thế chiến từ sau khi phiên bản Call of Duty World at War khép lại. Điều này khiến cho cộng đồng game thủ rất nôn nóng để được trải nghiệm và thực chiến trong game. Vậy cấu hình Call of Duty WW2 cần như thế nào để chơi mượt trên PC? Các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Call of Duty WW2

Call of Duty WW2 là trò chơi đánh dấu sự trở lại của đề tài thế chiến sau 9 năm Call of Duty: World at War đã khép lại. Bối cảnh trong game này cũng được thay đổi hoàn toàn. Viễn cảnh chiến tranh đẫm máu được thay thế bằng các “siêu anh hùng” bước ra từ phim hành động Hollywood. Phần chơi mạng được củng cố ổn định, phần chơi zombies mang tính cộng tác sở hữu không kém phần so với phần chơi mạng.

cấu hình call of duty ww2

Giới thiệu Call of Duty WW2

Cốt truyện Call of Duty WW2

Call of Duty WW2 có cốt truyện được lấy từ Thế chiến thứ 2 cách đây hơn 70 năm. Phiên bản game này sẽ mang đến cho người chơi một góc nhìn rất chân thực và khách quan về sự tàn khốc của chiến tranh thế giới.

Những màn đấu súng đẫm máu, những trận chiến đấu bọc thép, máy bay oanh tạc cả ngày và đêm chắc chắn là điều không thể thiếu. Đây được coi là một trong những game hay và chân thực nhất về chiến tranh hiện đại của nhân loại.

cấu hình call of duty ww2

Những màn đấu súng đẫm máu trong Call of Duty WW2

Khi chơi Call of Duty WW2, game thủ sẽ trở thành lính thủy đánh bộ người Mỹ tên là Daniels và tham gia vào lực lượng chống phát xít ở Châu Âu. Người chơi sẽ được trải nghiệm những trận chiến có thật trong lịch sử chiến tranh thế giới như trận chiến D-Day trên bờ biển Normandy.

Tuy nhiên trong game này không có nhiều nhân vật chính vì vậy người chơi phải thay phiên nhau giữa nhiều nhân vật. Điều này sẽ mang đến cho game thủ nhiều góc nhìn khác nhau về cuộc chiến lớn nhất lịch sử loài người.

Call of Duty WW2 thay đổi cơ chế hoạt động của game

Trong bài thuyết trình đại diện hãng sản xuất đã chính thức khẳng định rằng phần chơi chiến dịch của Call of Duty WW2 sẽ không có sự xuất hiện tính năng tự hồi phục sức khỏe cho nhân vật hay thậm chí cả cơ chế tự động nhặt và nạp đạn. Đây là một sự thay đổi lớn đánh dấu một khởi đầu tươi mới sau nhiều năm.

Tổng giám đốc Glen Schofield của Sledgehammer Games khi trả lời phỏng vấn trên trang Polygon nói rằng hệ thống gameplay mới trong Call of Duty WW2 sẽ thay thế tính năng tự động phục hồi sức khoẻ. Mục đích của sự thay đổi này nhằm mang lại sự thực tế trong lối chơi, phù hợp với mọi bối cảnh và nhân vật lịch sử.

Cấu hình Call of Duty WW2

Cấu hình để chơi Call of Duty WW2 cũng rất đa dạng, game thủ có thể lựa chọn để phù hợp với PC của mình. Cụ thể các bạn có thể theo dõi như sau:

Cấu hình tối thiểu

  • CPU: Intel Core i3 3225 3.3 GHz hoặc AMD Ryzen 5 1400
  • Ram: 8 GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 660 @ 2 GB / GTX 1050 hoặc ATI Radeon HD 7850 @ 2GB / AMD RX 550
  • Dung lượng: 90 GB
  • Hệ điều hành: Windows 7 64 bit
  • DirectX: hỗ trợ v11.0 trở lên
cấu hình call of duty ww2

Cấu hình Call of Duty WW2

Cấu hình trung bình

  • CPU: Intel Core i5-2400 hoặc AMD Ryzen R5 1600X
  • Ram: 12 GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970 / GTX 1060 @ 6GB hoặc AMD Radeon R9 390 / AMD RX 580
  • Dung lượng: 90 GB
  • Hệ điều hành: Windows 7 64 bit
  • DirectX: hỗ trợ v11.0 trở lên
cấu hình call of duty ww2

Cấu hình đề nghị khi chơi Call Of Duty WW2

Cấu hình maximum

  • Mainboard Msi H310M Pro VD LGA1151v2
  • CPU Intel Core I3 8100 Coffeelake 4C4T 6M 3.6GHz
  • RAM DDR4 ADATA XPG Flame 1x8GB 2400
  • SSD KingSpec P3 128Gb Sata 3
  • PSU Coolermaster MWE 400 80 Plus
  • Trường hợp Golden Field N53B Đen
cấu hình call of duty ww2

Trải nghiệm đồ họa ở chế độ max setting khi chơi Call Of Duty WW2

Như vậy đến đây các bạn đã hiểu được cấu hình Call of Duty WW2 như thế nào để chơi mượt mà trên PC. Hy vọng với những thông tin mà Rula Esports cung cấp sẽ là chìa khóa giúp bạn có những giờ chơi game Call of Duty sảng khoái, thư giãn nhất. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!!

* Đọc thêm bài viết khác về Seri Call Of Duty:

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment