Venus Stadium blog cover

Cấu hình chơi game Fortnite đề nghị cho PC mới nhất 2021

cấu hình game fornite

Cấu hình chơi game Fortnite đề nghị cho PC mới nhất 2021

Từng được xem là một hiện tượng văn hoá vào năm 2018 với doanh thu khủng lên tới hàng tỷ USD, thu hút hàng triệu người tham gia, cấu hình game Fortnite hơi kén chọn với những thông số kỹ thuật yêu cầu cao so với những game cùng thể loại.

Tựa game được phát triển trên nền tảng PC và điện thoại ở cả hai hệ điều hành Android và IOS. Chính thức phát hành vào năm 2017, một năm sau, Fortnite chính thức bùng nổ trên mọi mặt trận qua con số doanh thu và lượt tải về, lượt người chơi.

cấu hình game fornite

Giới thiệu game Fornite

Giới thiệu game Fortnite

Vẫn là trò chơi sinh tồn thuộc thể loại chiến thuật, hành động, nhập vai, Fortnite được sản xuất bởi Epic Games. Trò chơi có lối chơi trải nghiệm hấp dẫn, mới lạ với tuyến nhân vật có tạo hình cực “chất”: xinh đẹp, trang phục đẹp, tài năng.

tạo hình nhân vật trong Fortnite

Fortnite tạo hình nhân vật cực “chất” cực cá tính

Nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập dữ liệu, tài nguyên, xây dựng công sự phòng thủ để chống lại sự càn quét và các cuộc tấn công của những thây ma, bảo vệ những cư dân trước ác quỷ và những thiên tai tự nhiên.

Fortnite như thổi một làn gió mới vào thể loại game Battle Royale. Người chơi có thể trải nghiệm ở nhiều chế độ chơi khác nhau như Endgame, Solo Showdown. Từng có hạn chế về cấu hình cao, đến nay 2021, cấu hình Fortnite đã được cập nhật chất lượng tốt hơn, không còn nặng nề như trước.

Game Fortnite có 2 chế độ để người chơi lựa chọn:

Battle Royale: Người chơi sẽ cùng 100 người chơi khác được thả trên 1 hòn đảo. Tất cả có nhiệm vụ tiêu diệt toàn bộ đối phương bằng cách nhặt tài nguyên, vũ khí để chiến đấu. Người sống sót cuối cùng chính là người chiến thắng.

Save the World: Người chơi sẽ cùng với người khác tạo thành 1 đội ngũ cùng chiến đấu với các zombies.

Cấu hình game Fortnite trên PC

Bất kỳ tựa game nào cũng có hai cấu hình tối thiểu và đề nghị. Đối với game Fortnite, cấu hình được các game thủ nhận định yêu cầu tương đối cao. Đó là lý do được phát hành từ năm 2017 nhưng đến 2018 tựa game mới thực sự tạo ra tiếng vang.

Tuy nhiên, cấu hình cao cũng có những trải nghiệm đáng giá đối với người chơi, và khi chinh phục được game thủ thì thành quả về những lượt tải game là điều tất yếu. Năm 2019, Fortnite là game Battle Royale mang lại doanh thu nhiều nhất, vượt qua cả PUBG với 1,8 tỷ USD, 125 triệu người chơi.

cấu hình game fornite

Game Fortnite đạt doanh thu khủng vượt PUBG vào năm 2019, sau hai năm phát hành

Cấu hình tối thiểu chơi Fortnite

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 64bit
  • CPU: Intel Core i3-2100
  • RAM: 4GB
  • GPU: Intel HD Graphics 4000, đồ hoạ thấp với mức khung hình 30 FPS.
  • Yêu cầu bộ nhớ trống: 15GB
cấu hình tối thiểu chơi game fornite

Cấu hình tối thiểu chơi game Fornite

Để nâng cấp đồ hoạ của game, cấu hình Fortnite trên máy tính có thể trang bị thêm card rời để trải nghiệm ổn định hơn. Với mức tối thiểu, khi chơi game người chơi có thể chịu những giật lag. Việc giật lag có thể ảnh hưởng đến tâm lý và kết quả chơi game, đặc biệt với lối chơi mới lạ của tựa Fortnite: liên tục phải chạy bo, trang bị đầy đủ kiến thức trước khi tham chiến, tận dụng các công trình xây dựng, ghi nhớ các địa điểm…

Cấu hình đề nghị chơi Fortnite trên máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10 64bit
  • CPU: Intel Core i5-2300
  • RAM: 8GB
  • GPU: NVIDIA GeForce GTX 660
  • Yêu cầu bộ nhớ trống: 15GB
cấu hình đề nghị chơi game fornite

Cấu hình đề nghị chơi game Fornite

Cấu hình cung cấp khung hình đồ hoạ 60 FPS, đáp ứng mức trung bình đối với những game thủ. Mặc dù chưa được hoàn hảo như cấu hình max setting nhưng đủ đáp ứng tốt nhất về đồ hoạ cho người chơi. Đồ hoạ của game Fortnite được nhận định là rất đẹp và dễ nhìn, kích thích trải nghiệm.

Như vậy, nhìn chung cấu hình chơi game Fortnite không có nhiều điều cần lưu ý, theo thời gian cấu hình đã được cập nhật để tạo thuận lợi hơn cho người dùng. Chỉ cần trang bị một thiết bị được sản xuất trong vòng 2-3 năm trở lại đây là đáp ứng được yêu cầu của game.

Tham khảo thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Rula Esport tại website: https://rulaesport.vn/ hoặc liên hệ hotline 094.422.9438/ 089.886.4086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment