Venus Stadium blog cover

Cấu hình Company of Heroes 2 tối thiểu và đề nghị trên PC

company of heroes 2

Cấu hình Company of Heroes 2 tối thiểu và đề nghị trên PC

Được lấy bối cảnh từ cuộc chiến tranh thế giới lần thứ 2, Company of Heroes 2 được biết đến là dòng game chiến thuật thời gian thực kinh điển nhất hiện nay. Các game thủ sẽ được nhập vai thành những người lính trong những những trận chiến lịch sử trong Thế Chiến thứ hai. Vậy cấu hình Company of Heroes 2 như thế nào? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích nhé!

company of heroes 2

Company of Heroes 2

Giới thiệu Company of Heroes 2

Năm 2013, Company of Heroes 2 đã thừa thắng xông lên từ thành công của phần một. Tựa game này đã nhanh chóng mang đến cho người chơi một trải nghiệm chiến thuật thời gian vô cùng hấp dẫn đó là những trận chiến lịch sử trong Thế Chiến thứ hai.

Điểm khác biệt so với phần trước Company of Heroes 2 đó là thay vì cho người chơi trổ tài thao lược trong mặt trận phía Tây của quân Đồng Minh mà chủ yếu là Mỹ như phần một, thì giờ đây người chơi sẽ được nhập vai vào những cuộc chiến nảy lửa của Hồng quân Liên Xô trong mặt trận phía Đông.

company of heroes 2

Giới thiệu Company of Heroes 2

Quay trở lại một chút về lịch sử thì mặt trận phía Đông trong chiến tranh thế giới lần thứ hai chính là cuộc chiến Xô – Đức từ năm 1941 đến 1945 giữa Liên Bang Xô Viết hay còn gọi là Liên Xô (nay là Nga) và Đức Quốc xã.

Đây được xem là cuộc chiến tranh giữ nước vĩ đại nhất của quân dân Liên Xô khi Đức Quốc xã bất ngờ xóa bỏ hiệp ước vào năm 1939 và thực hiện tổng tấn công. Các gaem thủ sẽ khởi đầu trận đánh tại thành phố Stalingrad ở miền Tây Nam nước Nga. Trận đánh này được đánh giá là nổi tiếng trong lịch sử vì mức độ khốc liệt và tàn bạo của nó cũng như thương vong cao về người và của.

Cốt truyện Company of Heroes 2 đặc sắc

Ngay từ đầu trò chơi, các game thủ cũng sẽ dễ nhận ra lối chơi chiến thuật thời gian thật trong Company of Heroes 2 mang nặng tính vận dụng vị trí chiến thuật. Các game thủ phải hết sức khéo léo, tận dụng chỗ ẩn nút và khai thác yếu điểm của xe tăng bọc thép khá nhiều để giành thắng lợi trong trận chiến.

Hiểu đơn giản hơn thì game này hướng đến yếu tố thực tế nhiều hơn yếu tố viễn tưởng thường thấy của thể loại game chiến thuật thời gian thật. Hơn thế, lối thiết kế rất độc đáo tạo điều kiện để người chơi áp dụng chiến thuật “lấy mạnh hiếp yếu”, nên nhịp độ của trò chơi có phần chậm hơn so với phần lớn các game RTS truyền thống.

company of heroes 2

Cốt truyện trong game khá đặc sắc và lôi cuốn

Tuy nhiên tiết tấu chậm chính là phần hấp dẫn của trào chơi, sẽ có rất nhiều diễn biến xảy ra trong suốt một nhiệm vụ và hệ thống tài nguyên phải có, từ đó buộc người chơi phải tập trung vào yếu tố chiến thuật.

Đồ họa ấn tượng

Đồ họa trong Company of Heroes 2 khá ấn tượng và chi tiết, hình ảnh các quân lực và khí tài khá chân thực. Những hình ảnh về chiếc xe tăng tông vỡ bức tường, rồi xoay nòng súng bắn tan xác một chiếc xe bọc thép thành nhiều mảnh vỡ, thấy được cả tài xế bay lên không trung là những hình ảnh khó quên dành cho các game thủ.

Mỗi đoàn quân được xây dựng chuyển động rất tốt cũng như phần lồng tiếng khá thực. Ngoài ra,  trang phục và vũ khí cũng tạo nên nét khá thú vị cho tựa game này.

đồ họa sắc nét và ấn tượng

Đồ họa sắc nét và ấn tượng Company of Heroes 2

Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu nơi chiến trường, đặc biệt khi bạn cho lính dàn binh để khai hỏa một khẩu súng máy hạng nặng hay mortar. Người chơi thậm chí còn có thể nghe những tiếng trò chuyện thảo luận của quân ta và tiếng thét kinh hoàng từ kẻ thù bị trúng đạn.

Trong Company of Heroes 2 nhà sản xuất cũng khéo léo đưa yếu tố đặc trưng về khí hậu lạnh giá ở Nga vào. Ngoài tạo nên vẻ đẹp cho các cảnh vật trong màn chơi, tuyết lại được sử dụng như một vũ khí làm tăng thêm hạn chế của quân đội của Liên Xô. Nếu không chú ý đến yếu tố thời tiết giá lạnh trong màn chơi, thì người chơi có thể bị các trận bão tuyết đánh thất bại.

Cấu hình company of heroes 2

Để chơi company of heroes 2 cấu hình máy tính của các game thủ phải đạt 1 số yêu cầu. Một số cấu hình chơi mượt trên PC, các bạn có thể tham khảo như sau:

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7
  • CPU: Intel Core2 Duo 2Ghz hoặc tương đương
  • RAM: 2 GB
  • Đồ họa: GeForce 8800 GT 512MB / Radeon HD 2900XT 512MB
  • DirectX: 9.0c
  • Dung lượng trống: 30 GB
cấu hình tối thiểu company of heroes 2

Cấu hình tối thiểu company of heroes 2

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows 7 hoặc mới hơn (64-bit)
  • CPU: Intel i5 quad-core 3Ghz hoặc tương đương
  • RAM: 4 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 470 1GB / AMD Radeon HD 5850 1GB
  • DirectX: 11
  • Dung lượng trống: 30 GB
cấu hình đề nghị company of heroes 2

Cấu hình đề nghị company of heroes 2

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về cấu hình Company of Heroes 2 tối thiểu và đề nghị để chơi trên PC. Chắc chắn đây sẽ là những kiến thức bổ ích giúp các game thủ có được những giờ chơi game vui vẻ, thoải mái. Nếu còn thắc mắc các bạn để lại bình luận chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết nhé!

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment