Venus Stadium blog cover

Cấu hình Far Cry 5 tối thiểu và đề nghị trên PC mới nhất 2021

cấu hình far cry 5

Cấu hình Far Cry 5 tối thiểu và đề nghị trên PC mới nhất 2021

Trước khi cho ra mắt, nhà phát hành Ubisoft đã công bố các yêu cầu về cấu hình Far Cry 5 cho các game thủ. Từ đó giúp các game thủ có thể chơi Far Cry 5 mượt, không lag trên PC và lựa chọn được cài đặt phù hợp. Các bạn hãy xem chi tiết bài viết dưới đây để biết thêm về thông tin này nhé!

Giới thiệu game Far Cry 5

Far Cry 5 là sự đánh dấu cho bước phát triển đặc biệt của series game Far Cry. Bối cảnh game được đặt tại vùng đất nông thôn của đất nước Mỹ.

Với những phiên bản trước đây của Far Cry, các nhân vật chính sẽ nhập vai vào một nhân vật cụ thể. Tuy nhiên đến phiên bản này, người chơi dễ dàng tùy chỉnh giới tính và chủng tộc của nhân vật chính. Bước cải tiến này rất mới khiến toàn bộ series Far Cry nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng động game thủ.

 far cry 5

Giới thiệu game Far cry 5

Tính năng chiến đấu mới trên Far Cry 5

Hệ thống phương tiện chiến đấu cũng được cải tiến đáng kể. Với Far Cry 4, trực thăng cảm tưởng chỉ như một món đồ chơi nhưng Far Cry 5 gần như khác biệt hoàn toàn. Trực thăng và máy bay tại Far Cry 5 được trang bị cực kỳ tối tân và hiện đại…. Sự cải tiến này gần như không gì có thể cản nổi bạn khi thực chiến trong game này.

Những thay đổi mới về nhân vật trong Far Cry 5

Người chơi có thể thay đổi, chỉnh sửa nhiều thứ trên người nhân vật theo ý thích của mình như kiểu tóc, gương mặt… Sự xuất hiện của nhân vật phản diện chính là điều thú vị khiến tựa game này thu hút và lôi cuốn hơn trước. Nhờ những bước tiến này mà phiên bản Far Cry 5 như đánh dấu thương hiệu nổi tiếng của cả một dòng game.

Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật đến bất cứ đâu trên bản đồ. Ngoài ra, trò chơi còn có tính năng tuyển mộ, chiêu mộ dân địa phương cùng chiến đấu. Tính năng thuần hóa động vật hoang dã qua Specialists (Chuyên gia). Các động vật này sau khi được thuần hóa sẽ hỗ trợ tham gia chiến đấu và thực hiện các mệnh lệnh khác.

Tùy biến nhân vật trong Far Cry 5

Tùy biến nhân vật giúp game play trở nên đa dạng hơn trong Far Cry 5

Kết hợp âm nhạc, hình ảnh và âm thanh chất lượng cao

Hơn nữa phiên bản này còn có sự kết hợp của những bản nhạc nền mang đậm âm hưởng nhạc đồng quê mang đến cho người chơi một trải nghiệm hình ảnh, âm thanh vô cùng hoàn hảo và đẳng cấp.

Tuy nhiên, khi một tựa game được nâng cấp hay cải tiến thì cấu hình máy tính chơi game Far Cry 5 càng phải được lựa chọn kỹ lưỡng. Đây là điều mà game thủ rất quan tâm. Cùng đọc tiếp nội dung bên dưới để tìm cho mình loại máy thích hợp nhất nhé.

Cấu hình game Far cry 5

Từ khi ra mắt, cấu hình Far Cry 5 luôn là tựa game được rất nhiều các gamer săn đón. Cấu hình để thực chiến được tựa game này không hề thấp. Các bạn có thể tham khảo như sau:

cấu hình far cry 5

Cấu hình game Far cry 5

Cấu hình tối thiểu

  • Mainboard H61
  • Bộ vi xử lý : Intel Core i5-2400 @ 3.1 GHz hoặc AMD FX-6300 @ 3.5 GHz
  • Card màn hình: NVIDIA GeForce GTX 670 hoặc AMD R9 270
  • RAM: 8GB
  • Nguồn 400W
  • Dung lượng bộ nhớ trống: 40 GB
Cấu hình tối thiểu Far Cry 5 

Cấu hình tối thiểu Far Cry 5 

Cấu hình đề nghị

  • Mainboard H61
  • Bộ vi xử lý : Intel Core i7-4770 @ 3.4 GHz hoặc AMD Ryzen 5 1600 @ 3.2 GHz
  • Card màn hình: NVIDIA GeForce GTX 970 hoặc AMD R9 290X
  • RAM: 8GB
  • Nguồn 500W
  • Dung lượng bộ nhớ trống: 40 GB
Cấu hình đề nghị Far Cry 5 

Cấu hình đề nghị Far Cry 5 

Với những thông tin được Rula Esports chia sẻ trên đây về cấu hình Far Cry 5 hy vọng các game thủ sẽ lựa chọn được cấu hình phù hợp nhất để chơi. Chắc chắn các game thủ sẽ được trải nghiệm game một cách mượt mà và chất lượng nhất. Hãy chia sẻ ngay bài viết nếu thấy nó hữu ích nhé!

Tham khảo thông tin chi tiết về các gói dịch vụ tại website Rula Esports hoặc liên hệ hotline 094.422.9438/ 089.886.4086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Nguồn: https://rulaesports.vn

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment