Venus Stadium blog cover

Cấu hình game Battlefield 4 mới nhất năm 2021 cho PC

cấu hình battlefield 4

Cấu hình game Battlefield 4 mới nhất năm 2021 cho PC

Tựa game Battlefield 4 ra mắt dịp giáng sinh năm 2013 và đánh dấu một mùa lễ bùng nổ với những trải nghiệm cuộc chiến toàn cầu cho các game thủ. Cấu hình game Battlefield 4 tối thiểu tương đối dễ chịu, mang cơ hội trải nghiệm game đến người chơi toàn cầu.

Tựa game có hai chế độ chơi là multiplayer và single player. Nếu như chế độ multiplayer được cải tiến đáng kể với một chiến trường hoành tráng và khốc liệt với tổng cộng 10 bản đồ ở phiên bản gốc cùng hàng tấn khí tài quân sự, vũ khí, phụ kiện, trang thiết bị, thì chế độ singer player, người chơi sẽ được nhập vai vào một trung sĩ của đội đặc nhiệm, nỗ lực mang lại hoà bình cho thế giới. Trong suốt phần campaign, người chơi được trải nghiệm nhiều bối cảnh khác nhau từ Thượng Hải, biển South China Sea…

Battlefield 4

Giới thiệu game battlefield 4

Giới thiệu game BattleField 4

BattleField 4 là tựa game bắn súng nhập vai ở góc nhìn thứ nhất, được khen ngợi về đồ hoạ và chiến thuật chơi game. Ở thời điểm mới phát hành, BattleField 4 được đánh giá thành công về mặt thương mại khi bán được 7 triệu bản.

cấu hình battlefield 4

Đồ họa là điểm mạnh của tựa game BattleField

Tựa game được EA DICE phát triển và Electronic Arts phát hành, đánh dấu sự trở lại của chế độ Commander Mode. Khi tham gia một server Conquest, Rush, Carrier Assault hay Obliteration, người chơi có thể lựa chọn trở thành Commander (chỉ huy) của phe mình thay vì làm một anh lính bình thường. Lúc này, người chơi có thể ra lệnh cho các Squad leader tấn công từng vị trí cụ thể, hoặc rút lui khỏi khu vực có nhiều quân địch thông qua thao tác trong game hoặc bằng giọng nói thông qua hệ thống VoIP của game.

Điều khiến người chơi ấn tượng trong game là đồ hoạ sắc nét, sinh động cùng những hiệu ứng cháy nổ, bóng đổ vô cùng sinh động, hứa hẹn chinh phục những game thủ khó tính nhất.

Cấu hình chơi game BattleField 4

Nếu người chơi đã từng trải qua cảm giác chờ đợi một tựa game phát hành chính thức mới đầu tư một chiếc PC vì độ thách thức trong cấu hình, thì BattleField 4 là một minh hoạ điển hình. Dù là cấu hình tối thiểu, EA DICE và Electronic Arts cũng khiến game thủ phải trầm trồ.

cấu hình battlefield 4

Âm thanh sống động giúp đem lại cảm giác chân thực cho game thủ

Cấu hình tối thiểu chơi game BattleField 4

Hệ điều hành: Windows Vista SP2 32-bit (với bản cập nhật Platform KB971512), tiêu tốn ít tài nguyên phần cứng so với windows 7. Từ đó, người chơi có nhiều khoảng trống để trải nghiệm game hoàn hảo ngay từ cấu hình tối thiểu, hạn chế tối đa việc giật lag.

  • Bộ xử lý: AMD Athlon X2 2,8 GHz / Intel Core 2 Duo 2.4GHz
  • RAM: 4GB
  • Card đồ họa: AMD Radeon 3870 / NVIDIA Geforce 8800 GT
  • Dung lượng bộ nhớ card đồ họa: 512MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 30GB
cấu hình battlefield 4

Cấu hình tối thiểu chơi game Battlefield 4

Với cấu hình BattleField 4 này, người chơi đánh giá ở mức trung bình, chi phí để trang bị PC trải nghiệm tựa game ở trong khoảng từ 13-15 triệu đồng. Tuy nhiên với những trải nghiệm về đồ hoạ, âm thanh và chiến thuật game mang lại, người chơi chắc hẳn hài lòng và sẵn sàng đầu tư trang thiết bị.

Cấu hình chơi BattleField 4 đề nghị

  • Hệ điều hành đề xuất: Windows 8 64bit trở lên.
  • Bộ xử lý đề xuất: AMD Six-Core CPU / Intel Quad-Core CPU trở lên.
  • RAM: Từ 8GB trở lên.
  • Card đồ họa đề xuất: AMD Radeon 7870 / Nvidia Geforce GT 660 trở lên.
  • Dung lượng bộ nhớ của card đồ họa đề xuất: 3GB trở lên.
  • Dung lượng của ổ cứng trống cần có tối thiểu: 30GB.
cấu hình battlefield 4

Cấu hình đề nghị chơi game Battlefield 4

Ở cấu hình đề nghị, BattleField 4 được nhiều game thủ kỳ cựu đánh giá có những con số gây sốc, nhưng rất đáng để thử. Có nhiều lựa chọn cho người chơi như trải nghiệm qua PS3, Xbox One, Xbox 360, hay PS4. Tất nhiên, cảm giác quan sát trên chiếc PC màn hình rộng rãi và thao tác trên bàn phím cùng chuột vẫn là tuyệt vời nhất rồi.

Hy vọng những thông tin trên đây cung cấp chi tiết về cấu hình chơi game BattleField 4 cho game thủ lựa chọn được thiết bị phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất khi chơi game.

Tham khảo thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Rula Esport tại website: https://rulaesport.vn/ hoặc liên hệ hotline 094.422.9438/ 089.886.4086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment