Venus Stadium blog cover

Cấu hình tối thiểu chơi Heroes of the Storm trên PC (Cập nhật 2021)

cấu hình Heroes of the Storm

Cấu hình tối thiểu chơi Heroes of the Storm trên PC (Cập nhật 2021)

Heroes of the Storm là một sản phẩm game miễn phí trên cả Windows và Mac OS được phát hành bởi ông lớn trong làng trò chơi điện tử Blizzard. Phần lớn các tựa game của Blizzard đều dành cho nền tảng PC. Vì vậy, cấu hình chơi Heroes of the Storm là điều mà các game thủ cần quan tâm để có phương án lựa chọn máy tính chơi game phù hợp.

 Heroes of the Storm

Heroes of the Storm

Giới thiệu về Heroes of the Storm (HotS)

Vẫn là một game MOBA quen thuộc, các nhân vật trong game sẽ được trang bị hệ thống kỹ năng khác nhau dựa trên vũ khí của tướng. Tham gia game, người chơi sẽ phải chiến đấu để giành được quyền tối cao trên chiến trường, đảm nhận vai trò của một trong những anh hùng nổi tiếng của Blizzard đã có tên tuổi từng xuất hiện trong các trò chơi Warcraft, Diablo, Overwatch hay Starcraft trước đó.

Tính năng trong game

Điểm khác biệt lớn nhất so với những tựa game đã ra mắt trên thị trường của Blizzard đó là HotS lược giản khá nhiều tính năng: chế độ chơi cá nhân, các vật phẩm cá nhân, vàng cũng như soạn thảo chiến lược.

Heroes of the Storm

Lạc vào thế giới đầy màu sắc trong Heroes of the Storm

Thời gian trận đấu

Thời gian chơi game chỉ vỏn vẹn từ 15-20 phút là đã hết một trận trong khi những game MOBA khác cần đến 40-50 phút. Lượng thời gian này có thể là hơi ngắn khiến nhiều người thấy chưa đã nhưng với lối đánh và những người mới chơi game đồng đội thì 20 phút là thời gian vừa đủ.

Thời lượng mỗi trận đấu khá ngắn nên người chơi không cần quá tập trung cao độ vào chỉ một trận đấu duy nhất cũng như mất thời gian đầu tư trang phục, mua sắm đồ.

Gameplay Heroes of the Storm

Gameplay Heroes of the Storm

Người chơi tham gia là một trong số 5 thành viên của một nhóm có 5 anh hùng, cùng chiến đấu để đi qua những cánh cổng, pháo đài, tháp canh và tiêu diệt kẻ địch.

Tựa game có 7 bản đồ, cung cấp những địa hình và mục tiêu khác nhau như: Sky Temple, Blackheart’s Bay, Haunted Mines… Tất cả anh hùng đều bắt đầu trận đấu với 3 khả năng cùng với một sức mạnh bị động. Đội nào đạt đến cấp 10 trước là đội chiến thắng.

Chất lượng âm tthanh và đồ họa

Mặc dù game có thời lượng trận đấu ngắn nhưng không vì thế mà chất lượng âm thanh và đồ họa bị ảnh hưởng. Đồ họa hình ảnh đẹp mắt không thua kém bất cứ game MOBA nổi tiếng nào như LOL hay DOTA 2. Game thủ hãy lựa chọn và trang bị cấu hình chơi Heroes of the Storm phù hợp với mong muốn về mức độ trải nghiệm của mình.

 Heroes of the Storm

Âm thanh trong Heroes of the Storm cực kỳ ấn tượng

Cấu hình chơi game Heroes of the Storm

Heroes of the Storm yêu cầu cấu hình chơi game không quá cao tuy nhiên có những yêu cầu nhất định để đạt được những trải nghiệm tối thiểu về trò chơi. Các game thủ nên tham khảo những thông số kỹ thuật trước khi lựa chọn thiết bị chơi game.

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7
  • Bộ vi xử lý: Intel® Core™ 2 Duo E6600 hoặc AMD Phenom™ X4
  • Ram: 3GB
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 8600 GT hoặc ATI Radeon HD 4650 hoặc Intel HD Graphics 3000
  • Dung lượng trống ổ cứng tối thiểu từ 20GB

Cấu hình chơi game Heroes of the Storm tối thiểu khá dễ chịu khi thông số này được đáp ứng hầu như trên các dòng máy tính phổ thông. Những sản phẩm laptop, PC được sản xuất trong vòng 3-5 năm trở lại đây đều đáp ứng được với mức chi phí không quá đắt đỏ.

Cấu hình tối thiểu Heroes of the Storm

Cấu hình tối thiểu Heroes of the Storm

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows 10 64 bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5 hoặc AMD FX trở lên
  • Ram 4GB hoặc cao hơn, gấp đôi so với phiên bản tối thiểu.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 650 hoặc AMD Radeon HD 7790 hoặc tốt hơn.
  • Ổ cứng trống 20 GB
Cấu hình đề nghị Heroes of the Storm

Cấu hình đề nghị Heroes of the Storm

Heroes of the Storm cấu hình đề nghị sẽ tối ưu trải nghiệm game cho game thủ. Quá trình chơi đảm bảo mượt, không giật lag cũng như đồ họa âm thanh tốt thì chất lượng các trận đấu cũng trở nên hấp dẫn thú vị hơn nhiều. Vì vậy, mặc dù cấu hình chơi Heroes of Storm đề nghị có cao hơn so với bản tối thiểu thì chắc chắn nhiều game thủ cũng sẵn sàng trải nghiệm nếu có đủ chi phí.

Thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Rula Esport tại website: https://rulaesports.vn/  hoặc liên hệ hotline 094.422.9438/ 089.886.4086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment