Venus Stadium blog cover

Tiết lộ chi tiết cấu hình Horizon Zero Dawn cho các game thủ 

cấu hình Horizon Zero Dawn

Tiết lộ chi tiết cấu hình Horizon Zero Dawn cho các game thủ 

Tựa game Horizon Zero Dawn đình đám đã mang lại cho game thủ những trải nghiệm về thế giới mở chân thực nhất. Cấu hình Horizon Zero Dawn chơi mượt cho các game thủ ra sao? Bài viết sau đây sẽ hé lộ chi tiết cho các game thủ những thông tin quan trọng  nhất để chơi mượt tựa game này trên PC!

Giới thiệu game Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn là tựa game nhập vai hành động khoa học viễn tưởng. Bối cảnh của game được lấy từ thời kỳ hậu khải huyền. Trong bối cảnh này, con người không phải là loài thống trị duy nhất. Thế giới có thêm sự thống trị của các cỗ máy có hình dạng người máy,  với cơ thể gần giống động vật với sức mạnh đáng sợ.

cấu hình Horizon Zero Dawn

Cốt truyện Horizon Zero Dawn

Người chơi sẽ được vào vai nhân vật có tên Aloy, nhân vật này chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu từ mẹ cũng như cộng đồng nơi mình đang sinh sống. Anh được nuôi dưỡng bởi Rost từ nhỏ, mặc dù bị bộ tộc bỏ rơi nhưng Rost là người cố vấn cho anh rất nhiều điều đúng đắn.

Người chơi điều khiển nhân vật Aloy trong chuyến phiêu lưu khám phá nhiều nơi của thế giới trong tương lai. Để thành công các game thủ phải vận dụng tốc độ, trí thông minh và sự nhạy bén để việc di chuyển được thuận lợi cũng như việc đấu tranh chống lại kẻ thù được suôn sẻ.

Horizon Zero Dawn – Thế giới game mở cho game thủ khám phá

Horizon Zero Dawn là game thế giới mở nên bạn có thể khám phá và tìm hiểu thế giới vô cùng đẹp đẽ này mặc dù trong thế giới này luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm. Khi các thử thách được vượt qua các kỹ năng cũng như vũ khí của nhân vật Aloy đều được gia tăng sức mạnh.

cấu hình Horizon Zero Dawn

Horizon Zero Dawn: Thế giới game mở cho game thủ tha hồ khám phá

Điểm thú vị trong game này chính là những loại vũ khí cận chiến, cung tên. Có rất  nhiều loại thiết bị độc đáo mà Aloy sử dụng điều này làm cho cơ chế chiến đấu trong trò chơi này trở nên thú vị hơn.

Cốt truyện Horizon Zero Dawn rất lôi cuốn và hấp dẫn.

So với các trò chơi từ hệ máy console sang PC, Horizon Zero Dawn đã có sự cải thiện lớn về mặt hình ảnh. Đối với phiên bản PC, tựa game này hỗ trợ độ phân giải lên đến 4K và đặc biệt tốc độ khung hình có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Khi chất lượng hình ảnh được nâng cao, chắc chắn sẽ khiến các game thủ cảm thấy phấn khích và thú vị hơn khi trải nghiệm trò chơi này. Các game thủ chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mọi chi tiết của thế giới mà Aloy đang thỏa sức phiêu lưu được hiển thị trên màn hình với chất lượng 4K và ở tốc độ 60 khung hình / giây.

cấu hình Horizon Zero Dawn

Cốt truyện của Horizon Zero Dawn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn

Ngoài ra Horizon Zero Dawn: Complete Edition cũng có mặt trên phiên bản PC. Phiên bản này bao gồm bản mở rộng The Frozen Wild và một số vật phẩm thưởng. Có thể kể đến như bộ quần áo Carja Storm Ranger và Banuk Trailblazer cũng như cung Carja Mighty và Banuk Culling Bow. Khi đó game thủ có thể thỏa sức tìm kiếm và sở hữu chúng để gia tăng sức mạnh cho bản thân.

Cấu hình Horizon Zero Dawn phù hợp cho máy tính

Để chơi Horizon Zero Dawn trên phiên bản PC, bạn phải đáp ứng các thông số kỹ thuật tối thiểu. Hoặc nếu muốn trải nghiệm tưa game ở chế độ tuyệt vời nhất thì nên đáp ứng được thông số đề xuất của trò chơi thông qua Steam. Cụ thể các bạn có thể tham khảo như sau:

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core [email protected] hoặc AMD FX [email protected]
  • RAM: 8 GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 780 (3 GB) hoặc AMD Radeon R9 290 (4GB)
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Dung lượng ổ đĩa: 100 GB
cấu hình Horizon Zero Dawn

Cấu hình Horizon Zero Dawn tối thiểu để chơi mượt trên máy tính

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel Core [email protected] hoặc Ryzen 5 [email protected]
  • RAM: 16 GB
  • Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060 (6 GB) hoặc AMD Radeon RX 580 (8GB)
  • DirectX: Phiên bản 12
  • Ổ đĩa lưu trữ: 100 GB
cấu hình Horizon Zero Dawn

Cấu hình Horizon Zero Dawn đề nghị sẽ khiến game thủ trải nghiệm game tốt hơn

Đến đây các game thủ đã rõ về cấu hình Horizon Zero Dawn khi chơi trên PC. Để trải nghiệm trò chơi tốt nhất bạn nên lựa chọn cấu hình phù hợp. Đây chắc chắn sẽ là tựa game bạn không nên bỏ qua bởi sự cải tiến vượt trội về cốt truyện cũng như hình ảnh của nó. Cùng cài đặt cấu hình và trải nghiệm game nhé!

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment