Venus Stadium blog cover

Cấu hình chơi Just Cause 3 mới nhất trên PC ( Cập nhật 2021)

Just Cause 3

Cấu hình chơi Just Cause 3 mới nhất trên PC ( Cập nhật 2021)

Just Cause 3 là tựa game được phát triển bởi Avalanche Studios, đây là tựa game hành động xuất sắc và nổi tiếng hiện nay. Vào ngày 1/12/2015, Just Cause 3 đã được Square Enix phát hành chính thức trên PC. Nếu là fan của game hành động chiến thuật thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này. Bởi chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về cấu hình Just Cause 3 trên PC mới nhất.

Just Cause 3

Just Cause 3

Giới thiệu Just Cause 3

Trong năm 2015, từ khi phát hành Just Cause 3 đã là tựa game nhập vai vô cùng hot và hấp dẫn với các game thủ.  Khi tham gia game người chơi sẽ được vào vai người hùng Rico Rodriguez kết hợp với lực lượng kháng chiến tại Medici. Mục đích là nhằm lật đổ ách thống trị của vị tướng độc tài đang sở hữu một đội quân đầy sức mạnh đó là Di Ravello.

Cốt truyện Just Cause 3

Với phiên bản này, người hùng Rico Rodriguez vẫn sở hữu khối lượng vũ khí khổng lồ. Tuy nhiên anh đã được trang bị thêm một cây súng đặc biệt để bắn móc. Cây súng này rất hữu dụng cho phép anh có thể di chuyển tới bất cứ nơi đâu mà anh muốn. Ngoài ra nó còn có tác dụng bám, móc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

just cause 3 gameplay

Cốt truyện Just Cause 3

Người chơi khi tham gia vào tựa game này có thể tự do đi khám phá các thành phố, các ngọn núi hay bờ biển không giới hạn. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội tham gia vào các nhiệm vụ thú vị nhưng cũng không kém phần nguy hiểm và khó khăn.

So với các phiên bản trước, cốt truyện ở trong phiên bản này cũng có rất nhiều nét tương tự. Tuy nhiên điểm mới ở đây chính là lối chơi trong game được nâng cấp hơn rất nhiều. Nó gần như trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi đam mê chiến đấu với những cuộc phiêu lưu mới đầy thú vị.

Đồ họa đẹp mắt và sắc nét

Game có đồ họa đẹp mắt và đầy màu sắc, giúp cho các game thủ có được những trải nghiệm chân thực, tuyệt vời nhất về đất nước Mediterranean xinh đẹp. Vùng đất này, không chỉ có những đồi núi trải dài, những bờ biển đẹp mà còn có cảnh sắc rất nên thơ. Người chơi sẽ như lạc vào chốn thiên đường khi tham gia vào game này.

Đồ họa sắc nét trong just cause 3

Đồ họa sắc nét trong Just Cause 3

Để giành được chiến thắng trong game người chơi sẽ tìm mọi cách để giải phóng được tất cả các khu vực do tên độc tài Sebastiano Di Ravello chiếm đóng. Đồng thời phải phá huỷ được các căn cứ địa, công trình do hắn xây dựng như bến tàu, các căn cứ quân sự…

Các hiệu ứng cháy nổ ấn tượng  trong game được tạo ra giúp tăng thêm tính chân thật, kịch tính; mang lại cho người chơi sự thú vị. Kết hợp hệ thống âm thanh vô dùng chất lượng, chân thực, sống động và điều này nhận được đánh giá cao từ người chơi.

Cấu hình Just Cause 3

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 và Vista SP2 chỉ hỗ trợ đối với 64-bit
  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5-2500K, 3.3 Ghz hoặc AMD Phenom II X6 1075T 3 Ghz
  • Đồ họa: AMD Radeon HD 7870 hay Nvidia GeForce GTX 660 hoặc gần tương đương
  • Bộ nhớ VGA: 2GB
  • Bộ nhớ: 6GB RAM
  • Ổ cứng 45GB
  • DirectX: Phiên bản thứ 11
just cause 3

Cấu hình tối thiểu chơi Just Cause 3

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 chỉ hỗ trợ đối với 64-bit
  • Bộ vi xử lý: AMD FX-9370 4.4 GHz hay Intel Core i7-3770 3.4 GHz hoặc có thể cao hơn.
  • Đồ họa: AMD Radeon R9 280X hoặc Nvidia GeForce GTX 760
  • Bộ nhớ VGA: 3GB
  • Bộ nhớ: 8GB Ram
  • Ổ cứng: 45GB
  • DirectX: Phiên bản thứ 11
Cấu hình đề nghị khi chơi just cause 3

Cấu hình đề nghị khi chơi Just Cause 3

Hướng dẫn cách cài đặt tựa game Just Cause 3

  • Bước 1: Sau khi đã hoàn thành download game, bạn tiến hành các bước giải nén File ISO hoặc sử dụng UltraISO để Mount ra ổ đĩa.
  • Bước 2: Bạn tiếp tục cho chạy File Setup.exe để bắt đầu thực hiện quá trình cài đặt game. Tại đây bạn sẽ phải lựa chọn ổ đĩa để cài đặt game.
  • Bước 3: Khi đã lựa chọn xong, bạn chọn vào Next >> Next >> Next >> Install và vui lòng chờ đợi trong giây lát. Các công đoạn đã hoàn thành thì bạn nhấn vào Finish.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn nhấn vào Folder cr@ck sẽ xuất hiện 3 file copy dán đè vào nơi cài đặt game. Lúc quá trình cài đặt game đã hoàn thành.

==> Link tải game tại đây !!!!

Trên đây là một số thông tin chúng tôi cập nhật được về cấu hình Just Cause 3 ở trên PC. Hy vọng với chia sẻ này, bạn sẽ có thêm hiểu biết cũng như các kiến thức mới. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ và thoải mái nhất nhé!

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment