Venus Stadium blog cover

Cấu hình Rust tối thiểu và đề nghị trên PC mới nhất 2021

cấu hình rust

Cấu hình Rust tối thiểu và đề nghị trên PC mới nhất 2021

Ra mắt từ năm 2018, Rust là tựa game hành động sinh tồn được nhiều người chơi yêu thích trên toàn cầu. Game thủ có thể nhập vai ở góc nhìn thứ nhất hoặc thứ ba và trải nghiệm gameplay và cấu hình chơi Rust hoàn hảo trên PC.

Một trong những điểm cộng của game Rust là đồ họa bắt mắt, sinh động, mang lại cảm giác chân thực cho người chơi. Cũng giống như những game sinh tồn khác, hành động, chiến đấu hết mình là tinh thần chính nhà sản xuất truyền tải đến người chơi. Vận dụng trí thông minh, chiến lược chơi game có tính toán kỹ lưỡng sẽ mang lại chiến thắng cho game thủ. 

Giới thiệu game Rust

Tựa game được sản xuất và phát triển bởi Facepunch Studio vào 9/2/2018. Đến nay, sau hơn ba năm ra mắt thị trường game, Rust chính thức chinh phục những game thủ ưa mạo hiểm, yêu thích tựa game có độ khó cao, đầy thách thức.

Điểm cộng của game đó là người chơi có thể nhập vai ở góc nhìn thứ nhất và thứ ba, trong khi các tựa game sinh tồn khác phần lớn nhập vai ở góc nhìn thứ nhất. Ngoài ra, cấu hình Rust đa dạng trên nhiều hệ điều hành bao gồm Ios, Windows, Ubuntu.

Cấu hình rust

Cấu hình Rust ứng dụng trên đa nền tảng Windows, Xbox One, Ubuntu

Dù ở vai số một hay vai thứ ba, người chơi đều trải qua cuộc chiến với những động vật hoang dã như sói, gấu, và những người chơi khác- cuộc chiến giữa các game thủ. Vì vậy, nhiều người chơi thành lập liên quân để chiến đấu với đối thủ và các thử thách trong game.

Nhiều người nhận xét Rust là phiên bản cao cấp của Minecraft vì đều là game sinh tồn, có bản đồ rộng lớn, yêu cầu những kỹ năng thực trong đời sống như: vượt qua thử thách để tìm kiếm đồ ăn thức uống, chiến đấu với đối thủ để sinh tồn. Trong khi đó, Rust có đồ hoạ hoàn hảo.

Nhà sản xuất game đã cài đặt sẵn những khuyến cáo thông báo về các chướng ngại vật và tình trạng sức khoẻ nhân vật để người chơi chủ động hơn.

cấu hình rust

Đồ họa sắc nét là một trong những điểm nhấn tiêu biểu của Rust

Cấu hình chơi Rust phù hợp cho máy tính

Trải nghiệm cấu hình Rust mượt mà, êm ái là niềm mong ước của tất cả các game thủ. Cấu hình Rust hoàn hảo sẽ tăng cảm xúc, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tập trung của người chơi, ảnh hưởng đến kết quả trò chơi. Trước khi quyết định tham gia đấu tựa game này, người dùng nên tìm hiểu thông tin để lựa chọn PC có cấu hình chơi Rust phù hợp nhất.

Cũng giống như các tựa game khác, nhà sản xuất đều cung cấp thông tin cấu hình tối thiểu và cấu hình yêu cầu. Từ đó, người dùng lựa chọn cấu hình Rust phù hợp theo điều kiện cá nhân.

cấu hình rust

Người chơi nhập vai với góc nhìn thứ nhất và thứ ba, chiến đấu với động vật hoang dã để sinh tồn

Cấu hình chơi Rust tối thiểu trên PC

  • CPU tối thiểu là AMD FX-9590 hoặc chip Intel Core i7-3770.
  • Bộ nhớ Ram tối thiểu 8GB.
  • Card đồ họa: tối thiểu là GTX 670 2GB hoặc AMD R9 280.
  • DirectX 11
  • Dung lượng trống tối thiểu là 10GB.

Cấu hình chơi Rust đề nghị trên PC

  • Hệ điều hành Windows 10 64Bit
  • CPU tương ứng là Intel Core i7-4690K hoặc AMD Ryzen 5 1600.
  • DirectX 12
  • Ram: 16GB.
  • Dung lượng trống tối thiểu từ 12GB trở lên.
  • Card đồ họa GTX 980 hoặc AMD R9 Fury.
cấu hình rust

Cấu hình Rust ở độ phân giải cao sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho game thủ

Với những thông số kỹ thuật như trên, chắc hẳn những game thủ quan tâm đến tựa game Rust đã sẵn sàng trang bị PC cấu hình Rust tiêu chuẩn để trải nghiệm. Những thiết bị mạnh, khoẻ, dung lượng cao được khuyến khích dùng. Hãy đầu tư vào những PC game xứng đáng, để được trải nghiệm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé.

Tham khảo thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Rula Esport tại website: https://rulaesports.vn/  hoặc liên hệ hotline 094.422.9438/ 089.886.4086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment