Venus Stadium blog cover

Cấu hình chơi The Witcher 3 – Bom tấn trên PC hiện nay

cấu hình the withcher 3

Cấu hình chơi The Witcher 3 – Bom tấn trên PC hiện nay

The Witcher 3 Wild Hunt là phần kết thúc của series game The Witcher. Đáp ứng kỳ vọng của các game thủ, The Witcher 3 có đồ hoạ hoàn hảo, yêu cầu cấu hình The Witcher 3 có những thông số kỹ thuật cao hơn so với một số game nhẹ nhàng.

Trong vô vàn những tựa game nhập vai khác trên thị trường, không khó hiểu khi The Witcher vẫn giữ vững phong độ là game được nhiều người dùng yêu thích nhờ bối cảnh trong game: thế giới thiên nhiên rộng lớn, những con quái vật khổng lồ, những cuộc chiến giữa người và động vật….Phần đồ hoạ của tựa game được đánh gía hoàn hảo vượt mong đợi, kích thích người chơi nhập vai tối đa.

cấu hình the withcher 3

Bối cảnh của The Witcher 3 giống như câu chuyện thần thoại châu Âu

Giới thiệu The Witcher 3

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, tựa game được phát triển và phát hành bởi CD Projekt RED. Phần thứ 3 này kết thúc series game The Witcher, sau The Witcher và The Witcher 2: Assassins of Kings.

Người chơi nhập vai vào nhân vật trong một thế giới rộng lớn xuất hiện đầy đủ chủng tộc người và những động vật hoang dã. Game lấy bối cảnh thường bắt gặp trong các câu chuyện thần thoại châu Âu.

cấu hình the witcher 3

The Witcher 3 trải nghiệm mượt mà trên cấu hình đề nghị

Nhân vật chính ( witcher Geralt xứ Rivia ) là một thợ săn quái vật phiêu du qua các miền đất ở đại lục, hành trình của anh là những cuộc gặp gỡ với các nhân vật quan trọng trong game. Sau khi nhận được bức thư từ người tình cũ ( Yennefer of Vengerberg ), anh lập tức lên đường và đã hội ngộ với cô.

Sau khi được Yennefer  dẫn về kinh thành của Vương Quốc Temeria, anh đã gặp Emhyr và được báo tin rằng đã có tin tức của Ciri và hiện đang gặp nguy hiểm khi đang bị thế lực Wild Hunt truy đuổi. Cuộc hành trình của anh đã bắt đầu từ đây, nhiệm vụ giải cứu Ciri và chống lại thế lực hùng mạnh Wild Hunt

Cấu hình The Witcher 3

Thông thường, để việc trải nghiệm game khách quan nhất, người chơi sẽ trang bị thêm những phụ kiện cần thiết như tai nghe, ghế ngồi, loa… để tận hưởng không gian game tối đa. Biết được cấu hình chơi The Witcher 3 để lên phương án về chi phí cần thiết là việc nên làm, đặc biệt với những người lần đầu bước chân vào thế giới game thủ chuyên nghiệp.

Cấu hình tối thiểu

  • Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz trên PC,
  • AMD CPU Phenom II X4 940, Nvidia GPU GeForce GTX 660 hoặc AMD GPU Radeon HD 7870
  • Bộ nhớ: RAM 6GB
  • Hệ điều hành: Windows 7, 8 64-bit
  • DirectX: 11
  • Dung lượng ổ cứng: 40 GB
cấu hình the withcher 3

Trải nghiệm chơi game khác biệt trên The Wicher 3

Cấu hình đề nghị

  • Intel CPU Core i7 3770 3,4 GHz
  • AMD CPU AMD FX-8350 4 GHz, Nvidia GPU GeForce GTX 77 hoặc AMD GPU Radeon R9 290
  • Bộ nhớ trong: RAM 8GB
  • Hệ điều hành: Windows 7,8 64-bit
  • DirectX: 11
  • Dung lượng ổ cứng: 40 GB
cấu hình the witcher 3

Đồ họa cao sắc nét của the witcher 3 mang lại trải nghiệm khác biệt cho game thủ

Như vậy, có thể thấy sự khác biệt không quá lớn giữa hai cấu hình The Witcher 3, chủ yếu nằm ở bộ nhớ trong và CPU. Bài toán kinh tế đã có lời giải đáp, game thủ nên lựa chọn thiết bị PC đáp ứng cấu hình đề nghị của The Witcher 3. Trải nghiệm chơi game sẽ hoàn toàn khác biệt khi lựa chọn đúng cấu hình máy phù hợp.

Tham khảo thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Rula Esports tại website https://rulaesports.vn  hoặc liên hệ hotline 094.422.9438/ 089.886.4086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment