Venus Stadium blog cover

Top 10+ Game bắn súng cho PC gây nghiện nhất 2021

PUBG

Top 10+ Game bắn súng cho PC gây nghiện nhất 2021

Game bắn súng là tựa game được yêu thích nhất trên máy tính vì độ phổ biến nhờ cốt truyện hấp dẫn, đồ hoạ đẹp mắt, đa dạng trải nghiệm. Nếu là game thủ chuyên nghiệp, chắc chắn không thể bỏ lỡ top 10 game bắn súng cho PC dưới đây.

Top 10 game bắn súng online hay cho PC được tổng hợp dựa trên cơ sở lượt download từ người dùng. Đặc biệt, trong 10 game này phân loại đa dạng dành cho những cấu hình máy tính từ trung bình đến cao cấp, thậm chí là hơi yếu một chút vẫn có thể trải nghiệm game.

PUBG – Game bắn súng sinh tồn cho PC

Được mệnh danh là game bắn súng sinh tồn hot nhất hiện nay trên cả PC và mobile. Thể loại game hành động sinh tồn kết hợp với chiến thuật luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ người chơi. Ngoài kỹ năng bắn súng, tận dụng trí thông minh, người chơi có thể trao đổi và trò chuyện để đưa ra phương án tối ưu nhất để giành chiến thắng. Liên minh PUBG nhờ đó mà sôi động hơn bao giờ hết. Người dùng tự tìm kiếm và mời bạn bè tải game, chơi game thay vì nhà sản xuất phải truyền thông nhiều.

PUBG - Game bắn súng cho pc

PUBG là tựa game kinh điển càn quét trên PC và mobile

Counter Strike – Game bắn súng offline cho PC

Tựa game gắn liền với tuổi thơ của hầu hết những game thủ. Đây là tựa game bắn súng hay cho PC có bối cảnh siêu thực với đồ hoạ sắc nét. Ra đời lần đầu tiên vào năm 1998 cho đến nay, game chưa hề có dấu hiệu bị lỗi, giật lag, đạt điểm tuyệt đối cho danh xưng Game của thế kỷ.

Counter Strike - Game bắn súng cho pc

Counter Strike – Tựa game gắn liền với tuổi thơ trong mỗi chúng ta

Valorant – Game bắn súng kỹ năng cao

Game bắn súng hay cho PC trung bình, đòi hỏi kỹ năng bắn súng chính xác gần như tuyệt đối, lối chơi 5:5 có sự kết hợp giữa người chơi. Hiện tại, game chưa có bản chơi thử tại Việt Nam vì mới ra mắt năm 2020.

Valorant

Valorant – Tựa game bắn súng hay có cấu hình trung bình

Paladins – Game bắn súng giả tưởng cho PC

Tựa game lấy bối cảnh trong thế chiến giả tưởng có sự xung đột giữa hai phe, các cuộc chiến diễn ra thường xuyên. Điểm khác biệt của game Paladins đó là hệ thống thẻ bài được cung cấp cho người chơi trước khi bắt đầu cuộc chiến. Thẻ bài có tác dụng thêm các kỹ năng cho tướng. Paladins xứng đáng là game bắn súng cuốn hút được nhiều game thủ hiện nay.

Paladins

Hệ thống nhân vật với tạo hình có màu sắc thần thoại trong game Paladins

Battlefield – Game bắn súng cấu hình cao

Đây là tựa game bắn súng hay cho PC cấu hình cao, người chơi phải xông pha chiến đấu ngay sau khi tham gia game bằng chiến thuật của mình bởi vì game không có sự chỉ dẫn hay manh mối gợi ý nào cả. Để gần gũi hơn với những game thủ Việt Nam, nhà sản xuất đã để người chơi mặc quần áo bộ đội của người Việt khi đi chiến đấu.

battlefield 5 - Game bắn súng cho pc

Battlefield 5 – Chiến tranh thế chiến thứ 2 với các màn đấu súng cực kỳ gay cấn

Call of Duty

Một trong 10 game bắn súng hay trên PC phù hợp với bạn bè. Điểm cộng vẫn là đồ hoạ sắc nét, sống động, chân thực đưa người chơi vào thế giới ảo mà như thật. Cũng là bắn súng nhưng ở phiên bản nhẹ nhàng, văn minh thay vì quá mạnh mẽ như Counter Strike.

Call of Duty - Game bắn súng cho pc

Đồ họa sắc nét khi chơi Call of Duty là điều không thể bàn cãi

Overwatch

Hai đội chơi bao gồm 12 người, cùng nhau làm việc nhóm để chiến đấu, giành chiến thắng. Một team hoàn thiện cần tuyển đủ những người chơi thành thạo từng loại vũ khí khác nhau, trải nghiệm ở ngôi thứ nhất chân thực như đang diễn ra xung quanh mình. Overwatch được đánh giá là game bắn súng hay cho PC.

Over Watch

Tựa game chia thành hai đội chơi chiến đấu với nhau, được cung cấp đầy đủ vũ khí hiện đại

Fortnite

Fortnite là game bắn súng hay cho PC, bao gồm hai chế độ chơi khác nhau được phát hành dưới dạng truy cập sớm: Save the World và Battle Royale. Game tập trung vào chế độ theo hướng tường thuật, người chơi và một số bạn bè chiến đấu chống lại đám kẻ thù kỳ quặc. Năm 2020, Fortnite là tựa game nổi bật xuất hiện trên các hệ điều hành, thu hút lượng người chơi cực kỳ lớn.

Forrnite

Forrnite – Game bắn súng sinh tồn có đồ họa được đánh giá khá cao

CS:GO – Game bắn súng online cho PC

Đây là game bắn súng online hay cho PC có tên tiếng Anh là (Counter Strike Global Offensive). Vẫn là lối chơi truyền thống đề cao tinh thần đồng đội giữa những người chơi, nhấn mạnh vai trò chiến thuật, game được cài đặt lối chơi cổ điển với chế độ đặt bom và giải cứu con tin. Điểm cộng của game đó là âm thanh được cải tiến, đồ hoạ đơn giản nhưng vẫn giữ nét chân thực, hạn chế tối đa việc giật, lag khi đang chơi game.

CS:GO - Game bắn súng cho pc

CS:GO – Game bắn súng góc nhìn thứ nhất với các màn đấu súng gay cấn

Left for Dead 2

Đúng như tên gọi, đây là tựa game bắn súng hay cho PC được mong chờ. Game lấy bối cảnh zombie tận thế, người chơi phải chiến đấu với con bệnh để bảo vệ chính mình. Game cung cấp cho người chơi những vũ khí hiện đại và cải tiến nhất để chiến đấu trong game.

Left 4 Dead 2

Phân cảnh chiến đấu huyền thoại của Left for Dead 2 với đồ hoạ vô cùng sắc sảo

Trên đây là tổng hợp top 10 game bắn súng cho PC hay nhất năm 2021, bất kỳ người chơi nào cũng nên trải nghiệm. Game thủ cân nhắc việc trang bị thiết bị game có cấu hình phù hợp với các tựa game để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng tựa game.

Mỗi game đều có những cấu hình đa dạng từ tối thiểu, đề nghị đến max setting, tùy nhu cầu người dùng, yếu tố tài chính và mục đích sử dụng mà người chơi đưa ra quyết định lựa chọn PC tối ưu nhất. Tham khảo thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Rula Esports tại website: https://rulaesports.vn  hoặc liên hệ hotline 094.422.9438/089.886.4086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment