Venus Stadium blog cover

Top 10+ Game nhập vai online PC thu hút nhất năm 2023

game nhập vai online trên PC: fall out

Top 10+ Game nhập vai online PC thu hút nhất năm 2023

Thị trường game ngày càng phát triển nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của nhiều người. Trong đó, thể loại game nhập vai online PC luôn thu hút đông đảo người chơi tham gia. Bởi người chơi có thể biến hóa thành những nhân vật có tính cách và hoàn cảnh thú vị khác nhau. Vậy Top 10 game nhập vai online PC được yêu thích nhất hiện nay là gì? Mời các bạn theo dõi ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Fallout series – Game nhập vai online PC hay

Đây là tựa game được rất nhiều người biết đến, đặc biệt những ai là fan của dòng game nhập vai thì không thể bỏ qua tựa game này. Game có bối cảnh là thế giới đang phải đối đầu với chiến tranh hạt nhân, con người bị đẩy xuống dưới lòng đất sinh sống. Khi đó một đế chế mới được xây dựng. Bạn sẽ là người điều khiển thế giới đó, thế giới khi ấy ra sao sẽ phụ thuộc vào khả năng sáng tạo của bạn.

Game nhập vai onlien trên PC: Fall Out

Fallout series

Võ lâm truyền kỳ – Game nhập vai online huyền thoại

Võ Lâm Truyền Kỳ là tựa game đã có từ lâu đời, khi nghe qua chắc ai cũng thấy quen thuộc. Cho tới hiện nay game đã có 11 phiên bản, trở thành game huyền thoại ấn tượng của thị trường game Việt. Yếu tố  ngũ hành tương sinh là yếu tố đặc biệt của game, các môn phái được phân chia theo 5 hệ Kim, Mộc, Thổ, Thuỷ, Hoả rất huyền bí.

Game nhập vai onlien trên PC: Võ lâm truyền ky

Võ lâm truyền kỳ

Do không hạn chế level của nhân vật, tính năng rất đa dạng, phong phú, nhiều hoạt động thú vị, giao thương thoải mái tự do… nên được rất nhiều người chơi yêu thích và lựa chọn. Những đặc sắc này cho đến nay vẫn được phát triển hoàn thiện và kế thừa bởi nhiều game nhập vai sau này.

MU Online

MU Online là trò chơi nhập vai trực tuyến (MMORPG) thuộc thể loại platform. Game được lấy bối cảnh thời Trung Cổ, do Webzen sản xuất và phát hành. Khi chơi MU Online, người chơi bắt đầu từ bước khởi tạo nhân vật và đặt chân lên lục địa MU.

Người chơi muốn tăng cấp độ khi chơi thì cần phải chiến đấu với quái vật như yêu tinh, golem, những quái vật đáng sợ như Gorgon, Kundun hay Selupan. Nếu người chơi bị tấn công bởi một người khác, hệ thống tự vệ sẽ được kích hoạt cho phép người chơi có thể hạ gục kẻ gây hấn trong thời gian giới hạn.

Mu online

Mu Online

Blade & Soul

Đây là tựa game nhập vai hay dành cho PC khá nổi tiếng. Người chơi khi tham gia chơi sẽ được trải nghiệm những cảm giác ấn tượng với thiết kế đồ họa đẹp mắt và lối chơi gameplay độc đáo. Người chơi sẽ nhập vai với góc nhìn thứ ba và sử dụng hàng loạt chiêu thức tấn công phối hợp một cách nhuần nhuyễn, ngoài ra game thủ có thể tùy biến nhân vật của mình với các chi tiết cụ thể nhất như tóc, mắt, mũi  và cơ thể. Game thủ có thể lựa chọn nhân vật cho mình qua 4 chủng tộc khác nhau: Long, Lân, Quy, Phụng.

Blade and Soul

Blade & Soul

Thiên Long Bát Bộ 3D

Nếu là người yêu thích các bộ phim kiếm hiệp huyền thoại của Trung Quốc mà chưa từng chơi qua thể game này là một thiếu sót lớn. Người chơi khi chơi game này sẽ có cơ hội diện kiến đầy đủ cả 11 giáo phái võ lâm bao gồm Nga Mi, Minh Giáo, Tinh Túc, Đường Môn, Mộ Dung, Thiên Sơn, Cái Bang, Thiên Long, Võ Đang, Tiêu Diêu, Thiếu Lâm. Và tất nhiên đặc biệt không thể thiếu những bộ kỹ năng riêng của từng giáo phái.

thiên long bát bộ

Thiên Long Bát Bộ

Game có cốt truyện vô cùng hấp dẫn, dẫn dắt người chơi từ nhiệm vụ chính tuyến này đến nhiệm vụ ngoại tuyến khác. Người chơi chắc chắn sẽ phải choáng ngợp với số lượng quái vừa đông vừa ma quái của game, nhất định sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Final Fantasy XIV

Trong làng game nhập vai thì Final Fantasy là tựa game khá quen thuộc. Hiện nay game đã có thể tương thích với Microsoft PC nên ngày càng phát triển. Cốt truyện game rất hấp dẫn, ly kỳ, đồ họa đẹp mắt đã khiến không ít game thủ không thể bỏ qua. Trong Final Fantasy XIV, người chơi sẽ tập trung xây dựng nhân vật của mình, phát triển job và xây dựng hệ thống vũ khí phù hợp cho nhân vật.

Game có lớp hệ thống nhân vật đa dạng và phong phú: Archer, Gladiator, Marauder, Pugilist, Thaumaturge, Botanist, Blacksmith, Weaver. Người chơi có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng cấp độ khác nhau khi tham gia vào Guild, việc di chuyển nhanh chóng trong game cũng được hỗ trợ tối đa bằng việc sử dụng Ngọc Crystal.

final fantasy XIV

Final Fantasy XIV

SkyForge

Trong thể loại game MMORPG, SkyForge gần như phá vỡ mọi nguyên tắc. Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều nghề nghiệp và nhập vai thành nhiều nhân vật khác nhau. Khi đã có công sức tích lũy được đủ prestige theo yêu cầu, người chơi sẽ mở khóa nhân vật đơn giản. Tùy theo lựa chọn tương ứng mà chỉ số prestige của game thủ cũng sẽ tăng theo.

SkyForge

SkyForge

Crossout

Game được lấy cảm hứng từ ngày Trái đất bị tận thế. Game cho phép người chơi hóa thân thành những nhân vật tham gia chế tạo một chiếc xe để sinh tồn trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt như sa mạc khô cằn. Cốt truyện Crossout là sự kết hợp giữa game đua xe và bắn súng thú vị. Qua đó người chơi sẽ được trải nghiệm những sản đấu giá ảo để sở hữu những vật phẩm khác nhau.

cross out

Cross Out

The Witcher 3

Hầu hết các thể loại game phiêu lưu nhập vai PC chỉ tập trung vào cách chiến đấu của nhân vật mà không chú trọng đến cốt truyện. The Witcher 3 lại khác, game là sự kết hợp hoàn hảo của âm nhạc, kỹ thuật chiến đấu, bối cảnh và cốt truyện. Khi có những lựa chọn khác nhau trong trò chơi, thì nội dung game sẽ đi theo một hướng khác.

the witcher 3

The Witcher 3

The Elders Scroll

The Elder Scrolls được coi là tựa game nhập vai có nội dung hấp dẫn nhất hiện nay. Người chơi sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn và tự do về 1 thế giới rộng lớn. Thêm nữa là những khung cảnh huyền bí và hoang tàn. Đây chính là những điều mà người chơi không thể bỏ qua khi khám phá game.

the elder scrolls

The Elders Scroll

Trên đây là toàn bộ danh sách TOP 10 game nhập vai Online PC hay nhất và được nhiều người chơi nhất, bạn có thể tham khảo. Nếu bạn là một tín đồ của game nhập vai online thì đừng bỏ qua những tựa game thú vị này nhé. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua website Rula Esports hoặc hotline: 0944 22 99 38.

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment