Venus Stadium blog cover

Gcafe là gì? Gcafe trong FO4 có vai trò quan trọng như thế nào?

Phần mềm quản lý phòng net Gcafe Plus

Gcafe là gì? Gcafe trong FO4 có vai trò quan trọng như thế nào?

Trong phiên bản FO4, thuật ngữ “ Gcafe” đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên với những game thủ mới tiếp cận thì chắc chắn còn nhiều băn khoăn về thuật ngữ này. Vậy Gcafe là gì? Nó có vai trò như thế nào trong FO4? Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết sau. 

Gcafe là gì?

Gcafe được biết đến là phần mềm chuyên dụng dùng trong việc quản lý các thông tin phòng máy rất hữu ích. Nhà phát hành phần mềm này là Garena, phần mềm này hiện nay luôn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Gcafe

Gcafe là gì?

Gcafe có rất nhiều tác vụ thú vị, ví dụ cho phép tính tiền, tắt mở máy và tương tác trực tiếp với mọi máy game trong hệ thống. Đơn giản hóa thì Gcafe chính là phần mềm quản lý hoạt động của tất cả máy con trong dàn máy.

Gcafe trong FO4 có vai trò gì?

Với những ai có sở thích đam mê game thể thao điện tử, đặc biệt là game FIFA online 4 thì Gcafe luôn là lựa chọn tối ưu nhất. Lý do bởi người chơi sẽ được nhân đôi thời gian trận đấu. Từ đó giúp cho việc cày IP trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều lần. Ngoài ra còn có những ưu đãi về cấp hạng thành viên cũng được chú trọng khá rõ.

Gcafe F04

Gcafe trong FO4 có vai trò gì?

Như vậy, Gcafe chính là một công cụ kiếm tiền rất hiệu quả. Khi tham gia người chơi chỉ cần bỏ ra từ 50.000 – 150.000 đồng cho 1 năm để sử dụng dịch vụ. Với một khoản tiền nhỏ các gamer có thể nhanh chóng nhận rất nhiều lợi ích như: tăng 30% EXP cầu thủ, 10% tiền thưởng sau trận, 10% EXP HLV và giảm thuế đến 10%. Nhờ những lý do này mà nhiều gamer thường cài đặt phần mềm này vào máy để cày tiền nhanh nhất.

Gcafe Fo4 hiện nay cung cấp hai phiên bản cài đặt dành cho máy tính đó là sử dụng mạng có dây (LAN) và máy tính sử dụng mạng wifi. Tuy nhiên cách cài đặt Gcafe 2021 cho hai máy có sự khác nhau.

Cài đặt Gcafe 2022 cho máy sử dụng mạng có dây

Khi muốn cài đặt Gcafe 2021 cho máy tính có mạng dây, bạn cần chuẩn bị file key gồm có mã Key và mã Mac. Mã key Gcafe fo4 2021 sẽ được cung cấp bởi bên kinh doanh dịch vụ. Để lấy được hai mã này, bạn có 2 phương án để lựa chọn:

Mua key trực tiếp tại nhà cung cấp dịch vụ của Gcafe hoặc các phòng game lớn.

Download tool lấy key trên mạng, hiện nay có một số bên cung cấp tool miễn phí cho bạn.

Sau khi đã có mã key và mã Mac, bạn cần cài đặt mã Mac vào máy. Cách cài đặt mã Mac vào máy như sau:

  • Bước 1: Vào Control Panel -> Network and Internet -> Network and Sharing center. Bạn có thể mở bảng chọn bằng cách kích chuột phải vào biểu tượng mạng bên phải góc dưới màn hình.
  • Bước 2: Tiếp theo, vào mục Configure -> tab Advance -> Network Address
  • Bước 3: Nhập mã Mac -> OK -> Close.
cài đặt gcafe 2021

Cài đặt Gcafe 2021 cho máy sử dụng mạng có dây

Như vậy là đã cài đặt được mã Mac vào máy, tiếp theo bạn cần cài đặt mã Key. Một lưu ý nhỏ chính là bạn bắt buộc phải có Garena CIC trước khi cài mã Key.

Cách cài đặt mã Key như sau:

  • Bước 1: Khởi động phần mềm Garena bằng cách kích chuột phải vào biểu tượng và chọn Run Administrator.
  • Bước 2: Tiếp theo dán mã Key mã Key vào hộp thoại -> cài đặt.
  • Bước 3: Khi phần mềm hiện dấu tích màu xanh ở cửa sổ Gcafe có nghĩa là bạn đã cài đặt xong Gcafe Fo4 2021 thành công rồi.

Cài đặt Gcafe 2022 cho máy sử dụng mạng không dây

Nếu bạn muốn cài đặt Gcafe vào máy tính dùng mạng không dây thì cần cài đặt trước phần mềm SoftEther VPN Client. Sau khi cài đặt xong, làm tuần tự các bước sau:

  • Bước 1: Khởi động phần mềm SoftEther VPN Client -> Add VPN Connection.
  • sau đó nhấn đúp để tạo một Virtual Network Adapter (VPN 1) chuột. Chờ vài phút để máy tính tạo network ảo.
  • Bước 2: Sau khi đã có network ảo, bạn kích chuột phải vào VPN1 -> Properties -> Configure -> tab Advanced. Tại bảng chọn tab Advanced, chọn Mac Address -> dán key Mac vào.
  • Bước 3: Tại SoftEther VPN Client Manager -> VPN Gate Public Relay Servers . Kích chuột vào Line Speed -> Agree. Nếu thấy hiện VPN Gate connection ở bảng SoftEther VPN Client Manager có nghĩa là việc cài đặt đã thành công.
  • Bước 4: Cuối cùng, khởi động Gcafe GCA và nhập mã Key để khởi động.
cài đặt gcafe

Cài đặt Gcafe 2021 cho máy sử dụng mạng không dây

Đến đây, bạn đã cài đặt thành công Gcafe 2021 tại máy tính của mình rồi. Lưu ý đọc kỹ từng bước một để việc cài đặt trở nên dễ dàng nhất nhé!

Như vậy các bạn đã trả lời được Gcafe là gì? Cũng như vai trò của Gcafe trong FO4 mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Nếu còn vấn đề thắc mắc, hãy để lại bình luận ở bên dưới. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho bản thân nhé!

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment