Venus Stadium blog cover

Thiết kế câu lạc bộ bida cao cấp tổng hợp các dự án thiết kế Bida đẹp nhất

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp

Thiết kế câu lạc bộ bida cao cấp tổng hợp các dự án thiết kế Bida đẹp nhất

Bida là một trong những bộ môn giải trí được đông đảo bạn trẻ yêu thích. Hiện nay, các quán bida, CLB bida ra đời ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của các cơ thủ.

Nếu bạn đang có ý định đầu tư, phát triển lĩnh vực này thì hãy tham khảo ngay các thông tin về thiết kế câu lạc bộ bida cao cấp sau đây. Đảm bảo nắm bắt sẽ giúp bạn sớm sở hữu một CLB bida khác biệt, tạo ấn tượng và thu hút khách hàng mong đợi.

 

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp

Thiết kế câu lạc bộ bida – Những điều quan trọng cần xác định rõ khi bắt đầu

Thiết kế câu lạc bộ bida là một việc hết sức quan trọng và có ý nghĩa với chủ đầu tư. Một quán bida đẹp, rộng và thoáng đãng chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được lượng khách hàng đông đảo hơn. Theo đó, trước khi có ý định thiết kế clb bida , các bạn cần nắm bắt và hiểu rõ các vấn đề sau. Cụ thể:

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp

Xác định rõ mục tiêu và mô hình kinh doanh & tổng mức đầu tư

Để thiết kế quán bida trước tiên, các bạn cần xác định rõ mục tiêu, mô hình kinh doanh cũng như tổng mức đầu tư ban đầu. Đây đều là những công việc cần thiết mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng cần lưu tâm.

 

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp

Trong đó, bạn cần xác định địa điểm mở clb bida là ở quê hay thành phố. Địa bàn đó có sầm uất và tính toán lượng khách hàng đến quán trung bình mỗi ngày bao nhiêu.

Không chỉ vậy, bạn còn phải định hình rõ mô hình lựa chọn như mở quán bida tính tiền theo giờ hay mở quán bida cà phê, kết hợp các dịch vụ giải trí khác,… 

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp Bắc Ninh

Đặc biệt, dự định mức kinh phí đầu tư ban đầu sẽ là bao nhiêu cũng vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn xác định phân khúc kinh doanh clb như hướng đến khách hàng bình dân hay cao cấp,…

Hơn nữa, trong khoản chi phí đó còn phải chia ra nhiều hạng mục khác nhau như tiền cho thiết kế, tiền thuê mặt bằng, tiền cho cơ sở vật chất, nội thất,…

Tệp khách hàng & Diện tích mặt bằng sẽ chi phối tới tổng thể bản thiết kế clb bida

Tệp khách hàng là yếu tố quyết định nhiều đến thiết kế câu lạc bộ bida. Bởi nếu tập trung đến phân khúc cao cấp thì chủ yếu sẽ là những tay chơi chuyên nghiệp, các đối tượng thương lưu.

Nên thiết kế quán cần phải sang trọng, đẳng cấp, tạo được sự khác biệt và diện tích mặt bằng cũng phải đảm bảo rộng rãi, có bãi đỗ xe,… Có thể nói, tệp khách hàng sẽ là nhân tố ảnh hưởng đến phong cách thiết kế còn diện tích mặt bằng sẽ chi phối tổng thể bản vẽ.

 

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp Phạm Văn Đồng

Tư duy mới trong thiết kế & kinh doanh câu lạc bộ bida – Tập trung vào xây dựng trải nghiệm của khách hàng

Ngày nay, bida là một loại hình dịch vụ giải trí thư giãn đỉnh cao và cạnh tranh rất khốc liệt. Các quán bida, clb bida để tồn tại đã không ngừng đổi mới tư duy trong thiết kế xây dựng nhằm tạo sự khác biệt, giúp thu hút và giữ chân khách hàng hiệu quả hơn.

Vì vậy, nếu muốn kinh doanh lĩnh vực này thành công, bạn cần tập trung vào thiết kế để mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng tuyệt vời, tạo sự khác biệt cho khách hàng khi đến với clb của bạn.

 

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp - Phạm Văn Đồng

Tìm kiếm đơn vị thiết kế CLB Bida phù hợp và có uy tín

Tìm kiếm một đơn vị thiết kế câu lạc bộ bida uy tín, kinh nghiệm là cách giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bởi một công ty chuyên nghiệp sẽ thay bạn lên ý tưởng, phát triển bản vẽ sáng tạo một cách hiệu quả, nhanh chóng từ đó sớm triển khai công việc đảm bảo kịp tiến độ khai trương theo dự định.

 

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp

Quy trình thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp chuyên nghiệp tại Rula Esport

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp tại Rula Esport sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chủ đầu tư. Công ty mang đến quy trình làm việc chuyên nghiệp như sau: 

  • Bước 1: Trao đổi với khách hàng & Lên ý tưởng thiết kế
  • Bước 2: Thiết kế mô hình 3D và chỉnh sửa theo yêu cầu
  • Bước 3: Thiết kế bản vẽ kỹ thuật và bàn giao file thiết kế
  • Bước 4: Triển khai thi công theo thiết kế bản vẽ
  • Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu cho khách hàng theo đúng tiến độ

Top 5+ mẫu thiết kế CLB bida cao cấp đẹp & thịnh hành nhất

Nếu bạn đang có ý định thiết kế câu lạc bộ bida có thể tham khảo các mẫu thiết kế cao cấp, đẹp mãn nhãn sau đây:

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp

Thiết kế quán bida kết hợp cà phê, quầy bar: phong cách này tập trung vào giới trẻ, các đối tượng thích tụ tập bạn bè vừa có thể trò chuyện, thư giãn cũng như thỏa mãn giải trí bằng những bàn bida kịch tính.

 

Thiết kế clb bida phong cách cổ điển: đây là thiết kế thích hợp dành cho những cơ thủ, người đối tượng có đam mê bộ môn bida.

 

Thiết kế clb bida phong cách đường phố: kiểu dáng tập trung khách hàng trẻ, đa phần là học sinh, sinh viên.

 

Thiết kế theo phong cách đơn giản: theo concept decor đơn giản, nhưng vẫn phải có đầy đủ những yếu tố cần và đủ.

 

Thiết kế phong cách Âu Mỹ: mang đến cho clb bida vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Mô hình này hiện được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao, giới thượng lưu,… Lựa chọn phong cách Âu Mỹ thiết kế chú trọng đến không gian, sự phóng khoáng và tính hiện đại.

 

Tư vấn thiết kế clb bida cao cấp

Lợi ích chính khi thuê một đơn vị thiết kế clb Bida

Lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế câu lạc bộ bida được xem là giải pháp tối ưu giúp chủ đầu tư rút ngắn thời gian, công sức trong việc lên ý tưởng, phát triển bản vẽ cũng như thi công. 

Thiết kế câu lạc bộ Bida cao cấp - Phạm Văn Đồng

 

Bằng sự hiểu biết, kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, họ không chỉ am hiểu xu hướng thị trường mà còn giúp nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, lên ý tưởng sáng tạo và triển khai bản vẽ thiết kế theo đúng mong muốn khách hàng, không phải chỉnh sửa nhiều lần. 

 

Đặc biệt, đơn vị thiết kế clb bida còn hỗ trợ tư vấn chu đáo từ A đến Z và hỗ trợ thi công ngay khi đạt thỏa thuận về thiết kế. Đảm bảo giúp chủ đầu tư xây dựng mô hình kinh doanh chất lượng, như ý và mang tới hiệu quả kinh doanh dịch vụ.

 

Các quy định & thủ tục khi kinh doanh câu lạc bộ bida

Đối với lĩnh vực kinh doanh quán bida, chủ đầu tư cần có giấy phép đăng ký kinh doanh cấp bởi cơ quan có thẩm quyền. Để được cấp giấy chứng nhận hoạt động Bida, bạn cần đáp ứng đáp ứng các điều kiện:  

Điều kiện cơ sở vật chất theo yêu cầu của Nhà nước

  • Khu vực chơi cần có mái che.
  • Khoảng cách tối thiểu giữa các bàn là 1,2m còn với tường là 1,5m.
  • Độ sáng tới các điểm và mặt thành băng yêu cầu tối thiểu 300 Lux.
  • Đèn chiếu sáng có khoảng cách với mặt bàn tối thiểu 1m.
  • Có đầy đủ nhà vệ sinh và bảng nội quy.
  • Nơi hoạt động thoáng mát, không sử dụng kính màu hoặc che chắn.

Điều kiện về thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu của Nhà nước:

  • Các loại bàn sử dụng phải đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Hồ sơ đăng ký giấy phép kinh doanh Bida bao gồm:

  • Tên hộ kinh doanh, địa điểm đăng ký kinh doanh.
  • Ngành kinh doanh.
  • Số vốn kinh doanh Bida. 
  • Giấy tờ cá nhân: căn cước công dân, visa,… của thành viên đăng ký kinh doanh.

Trên đây là một số chia sẻ về thiết kế câu lạc bộ bida cao cấp cho các bạn tham khảo. Nếu cần thêm thông tin tư vấn hãy liên hệ với Rula Esports để được hỗ trợ chu đáo và đầy đủ hơn.

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment