Venus Stadium blog cover

Cấu hình Resident Evil 6 tối thiểu và đề nghị cho PC 2021

resident evil 6

Cấu hình Resident Evil 6 tối thiểu và đề nghị cho PC 2021

Trong series game Resident Evil, Resident Evil 6 được đánh giá là một trong những tựa game hoành tráng nhất. Resident Evil 6 được các nhà phát hành game quảng bá rầm rộ khiến cộng đồng game thủ không khỏi tò mò. Vậy cấu hình Resident Evil 6 chơi mượt trên PC là gì? Các game thủ hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu Resident Evil 6

Resident Evil 6 được biết đến là phiên bản thứ 6 trong series game kinh dị bom tấn nổi tiếng Resident Evil. Phiên bản game này là sự kết hợp giữa game kinh dị và game hành động, Người chơi sẽ được tận hưởng không khí chiến đấu nghẹt thở, kịch tính và đầy nét kinh dị vô cùng đặc trưng.

Cốt truyện Resident Evil 6

Resident Evil 6 có cốt truyện  xoay quanh các nhân vật chính là Leon S. Kennedy, Chris Redfield và Ada Wong.Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các nhân vật mới bao gồm Jake Muller. Tất cả nhân vật này đều phải đối mặt và chiến đấu với 1 loại virus vô cùng nguy hiểm.

Các địa điểm của game được xoay chuyển liên tục giữa Mỹ và Trung Quốc. Các yếu tố mấu chốt như cuộc chiến sinh học, các bệnh dịch cùng với xác sống kinh dị đã tạo nên dấu ấn rất riêng của game.

Trong Resident Evil có chế độ chơi solo và co-op, offline và online. Điều này giúp người chơi có 1 góc nhìn và phong cách chơi game khác biệt. Thêm nữa game còn giới thiệu người chơi theo cơ chế crossover mới mà bạn có thể lập nhóm và chơi cùng. Khi có diễn biến kịch tính thì trong game chỉ có tối đa 4 người chơi trực tuyến được có mặt trong bối cảnh.

resident evil 6

Cốt truyện Resident Evil 6 vô cùng hấp dẫn

Tính năng trong game

Trong RE6, người chơi hoàn toàn có thể đánh zombie bằng tay không.  Điều này giúp người chơi bảo vệ mình khi trong tay không còn một băng đạn. Tuy nhiên để giành chiến thắng bạn không thể tay không đánh mãi được bởi Capcom đã tạo ra một thanh sức mạnh. Khi cây sức mạnh này hết thì bạn sẽ bị hạn chế khả năng đánh đấm, coi như bạn đã thua cuộc.

Cơ chế hành động co-op trong Resident Evil 6 được đánh giá cao. Kết hợp với  một cốt truyện được hình thành từ 4 campaign tương ứng với từng cặp nhân vật chính, các nhân vật được xây dựng với những tình tiết ly kỳ đan xen lẫn nhau… Resident Evil 6 mang đậm chất điện ảnh, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

tính năng trong Resident Evil 6

Tính năng trong game Resident Evil 6

Đồ họa đỉnh cao trong Resident Evil 6

Đồ họa trong Resident Evil 6 là một đỉnh cao, từ đồ họa góc cảnh của PS1 đến đồ họa cải tiến 3D của PS2, RE6 đã tạo nên những cảnh đẹp lung linh, những con zom được làm gớm ghiếc hơn trước, boss được làm với nhiều chi tiết nổi bật hơn.

Âm thanh trong game độc đáo khi được lồng ghép hợp lý và sinh động vào những màn chiến đấu kịch liệt. Những tiếng rên rỉ thấu trời của zombie trong sân trường, hay tiếng của những con người gào thét bi thảm khi bị biến thành zombie, những  âm thanh từ những pha đấu súng hồi hộp, gây cấn đã tạo nên nét riêng trong RE.

Resident evil 6

Một cảnh chiến đấu trong Resident evil 6

Resident Evil 6 được đầu tư rất nhiều từ đồ họa, âm thanh đến cốt truyện, điều này khiến các game thủ không thể cầm lòng bỏ qua. Sự kinh dị kết hợp với những màn bắn súng góc nhìn thứ 3 tạo ra những pha hành động vô cùng đẹp mắt và cốt truyện vô cùng cuốn hút. Nếu chưa từng trải nghiệm Resident Evil 6 thì quả thật là một thiếu sót, cập nhật ngay cấu hình Resident Evil 6 dưới đây để trải nghiệm game thú vị này nhé!

đồ họa trong Resident Evil 6

Đồ họa trong Resident Evil 6

Cấu hình Resident Evil 6

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows Vista/XP, Windows 7, Windows 8.
  • CPU: Intel Core 2 Duo 2.4 Ghz, AMD Athlon X2 2.8 Ghz.
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM.
  • HDD: 16 GB chỗ trống.
  • VGA: Hỗ trợ từ DirectX 9.0c trở lên (NVIDIA GeForce 8800GTS).
cấu hình tối thiểu resident evil 6

Cấu hình tối thiểu resident evil 6

Cấu hình đề nghị

  • Hệ điều hành: Windows Vista/XP, Windows 7, Windows 8.
  • CPU: Intel Core 2 Quad 2.7Ghz, AMD Phenom II X4 3Ghz hoặc hơn.
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM.
  • HDD: 16 GB chỗ trống.
  • VGA: NVIDIA GeForce GTX 560 hoặc hơn.
cấu hình đề nghị resident evil 6

cấu hình đề nghị resident evil 6

Với những thông tin trên đây, chúng ta có thể thấy rằng cấu hình Resident Evil 6 là tương đối nhẹ khi trải nghiệm game. Đối với những máy tính có cấu hình tầm trung vẫn chiến tốt tựa game này được. Vậy còn chần chừ gì nữa, các game thủ hãy nhanh tay tải game về máy để trải nghiệm ngay thôi nào!

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment