Venus Stadium blog cover

Cấu hình Blade and Soul tối thiểu, đề nghị, max setting cho PC

Blade and Soul

Cấu hình Blade and Soul tối thiểu, đề nghị, max setting cho PC

Blade & Soul: Revolution được biết đến là 1 trong những bom tấn được mong đợi nhiều nhất vào thế giới nửa đầu năm 2020. Dự án game  này được Netmarble rất coi trọng, đây được coi là trọng điểm đánh dấu sự quay trở lại của nhà phát hành game này. 

Blade and Soul là một trong những tựa game được mong chờ nhất hiện nay. Game có chất lượng đồ họa vô cùng xuất sắc và cốt truyện lôi cuốn đến từng tình tiết. Tuy nhiên để game chạy mượt nhất đòi hỏi các game thủ phải đầu tư máy chơi sao cho phù hợp. Vậy cấu hình Blade and Soul để chơi trên PC như thế nào? Các bạn xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Giới thiệu Blade and Soul

Thời gian trước đó, Netmarble đã ra mắt Blade & Soul: Revolution tại máy chủ Hàn Quốc vào cuối năm 2018 và hứa hẹn sẽ tung ra một phiên bản dành cho thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, phải một thời gian sau, Blade & Soul: Revolution mới giới thiệu được phiên bản Global. Và bây giờ gần như Blade & Soul: Revolution đã đến tay các game thủ trên toàn cầu.

Cốt truyện của Blade And Soul khiến cho người chơi ngây ngất bởi tính chất thần thoại, ly kỳ, huyền ảo. Hệ thống gameplay trong game được xây dựng có chiều sâu và luôn ẩn chứa những bí mật thú vị để chờ đợi người chơi khám phá.  Có thể nói, Blade & Soul đã xây dựng một cốt truyện vô cùng công phu giống như một tiểu thuyết võ hiệp Trung Quốc với cuộc chiến Tam giới.

Blade and Soul

Giới thiệu Blade and Soul

Thế giới của Blade & Soul sẽ được chia làm Tam giới khác nhau. Đầu tiên là Nhân giới, đây là nơi con người sinh sống. Thứ hai là Ma giới, đây là chỗ trú ngụ của Ma tộc. Cuối cùng là Thiên giới, đây là nơi trú ngụ của Thánh thần.

Cốt truyện Blade and Soul

Trong mỗi tộc này sẽ có những “Khí” để thể hiện sức mạnh bí ẩn, to lớn khác nhau. Khí này đóng vai trò quan trọng trong Blade & Soul, vì nếu những ai không lĩnh hội được nó sẽ không thể tu luyện được những loại võ thuật cao siêu.

Trong 3 loại “Khí” này thì “Thánh khí” là thứ khi có sức mạnh nhất. Trong khi “Ma khí” lại có tác dụng làm vẩn đục tâm hồn của những người nhiễm phải nó. “Ma khí” sẽ xâm chiếm và khơi gợi lên phần tàn ác trong con người, biến họ dần trở thành ác quỷ.

Blade and Soul đã sử dụng rất thành công hệ thống chiến đấu thời gian thực dưới góc nhìn thứ ba và đòi hỏi người chơi phải có chiêu thức để hạ gục kẻ thù một cách dứt khoát và nhanh chóng. Tựa game này vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam nhờ vào tạo hình nhân vật đẹp, lối đánh hoa mĩ rất đặc sắc và tuyệt vời.

cốt truyện Blade and Soul

Cốt truyện Blade and Soul

Cấu hình chơi Blade and Soul

Cấu hình tối thiểu

Cấu hình này chơi game ở mức thiết lập đồ họa thấp với số khung hình là 30 FPS

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • CPU: Intel Dual Core / AMD Athlon 64X2
  • RAM: 3GB
  • GPU: NVidia Geforce 8600GT / AMD Radeon HD4600
  • Dung lượng bộ nhớ: 22GB
  • DirectX: 9.0c
Cấu hình tối thiểu chơi Blade and Soul

Cấu hình tối thiểu chơi Blade and Soul

Cấu hình đề nghị

Cấu hình này chơi game ở mức thiết lập đồ họa trung bình đến cao với số khung hình là 60 FPS.

  • Hệ điều hành: Windows 10 (64 – bit)
  • CPU: Intel Quad Core / AMD Phenom II X4
  • RAM: 4GB
  • GPU: NVidia Geforce 8800GT / AMD Radeon HD4850
  • Dung lượng bộ nhớ: 22GB
  • DirectX: 9.0c
cấu hình đề nghị Blade and Soul

Cấu hình đề nghị Blade and Soul

Cấu hình max setting

Với các cấu hình như trên, các game đã có thể hoàn toàn hòa mình vào không gian game rộng lớn của Blade and soul. Tuy nhiên nếu mong muốn chiến tựa game này mượt nhất thì dưới đây sẽ là gợi ý cấu hình dành cho bạn:

  • Mainboard Gigabyte H310
  • CPU i3 8100
  • Ram DDR4 16G
  • VGA 1060 3G
  • Nguồn Ximatek A400
  • Ổ SSD 120G
cấu hình max setting Blade and Soul

Cấu hình max setting Blade and Soul

Như vậy trên đây là những kiến thức cần thiết về cấu hình chơi Blade and Soul. Hy vọng các bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích để có thể kiểm tra cấu hình PC của mình hoặc chọn mua một chiếc PC phù hợp để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này. Cuối cùng chúc tất cả các bạn có những giờ chơi game vui vẻ cùng bạn bè!

Nguồn: https://rulaesports.vn/

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment