Venus Stadium blog cover

Cấu hình chơi Minecraft tối thiểu và đề nghị cho PC

cấu hình minecraft

Cấu hình chơi Minecraft tối thiểu và đề nghị cho PC

Là một tựa game phù hợp với đối tượng người lớn và trẻ em, Minecraft là trò chơi quen thuộc ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Để trải nghiệm trò chơi hoàn hảo, người dùng nên tìm hiểu cấu hình chơi Minecraft trước khi quyết định tải tựa game.

Giống như các tựa game hóa thân khác, người chơi vào vai thứ nhất, tự xây dựng thế giới của riêng mình từ những viên gạch đầu tiên. Game Minecraft có dung lượng không quá nặng, game thủ có nhiều lựa chọn trong việc chọn cấu hình chơi Minecraft trên PC và Mobile

Giới thiệu game Minecraft

Cái tên nói lên tất cả! Minecraft dịch sang tiếng Việt có nghĩa là “mảnh ghép của tôi”. Nhân vật trải nghiệm tự thiết kế thế giới của riêng mình bằng cách gieo trồng, chế biến, xây dựng cuộc sống. Bản đồ game vô cùng rộng lớn, người chơi có cảm giác như tràn màn hình ra ngoài.

Nhân vật sẽ được tham quan các di tích lịch sử, kỳ quan trên thế giới nhờ phép màu tạo ra cánh cổng. Mặc dù game được cài đặt sẵn thuật toán quy định nhưng người chơi vẫn cần sự sáng tạo để đạt được kết quả nhanh nhất.

Game minecraft

Game minecraft khá nhẹ nhàng, tựa game hướng đến đối tượng người lớn và trẻ em

Các hoạt động trong game bao gồm: tìm kiếm, thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Đồ hoạ game Minecraft được đánh giá khá đơn giản, phù hợp với phần lớn đối tượng: Trẻ em và Phụ nữ. Điểm cộng là dung lượng không quá nặng nên yêu cầu về cấu hình Minecraft khá cơ bản.

Cấu hình chơi Minecraft phù hợp cho máy tính

Minecraft cấu hình được phát triển trên PC và mobile, tuy nhiên với đồ hoạ là bản đồ rộng lớn nên tựa game được khuyến khích trải nghiệm trên PC nhiều hơn.

Cách chơi Minecraft cho máy cấu hình yếu có lẽ được nhiều người dùng quan tâm bởi vì những chiếc máy văn phòng cơ bản đáp ứng nhu cầu công việc và giải trí với mức giá hợp lý luôn là lựa chọn hàng đầu.

Cấu hình chơi Minecraft tối thiểu

  • CPU: Intel Pentium D or AMD Athlon 64 (K8) 2.6 GHz
  • RAM: 2GB, thông số quá cơ bản, hầu như được cài đặt sẵn trên mọi máy.
  • GPU (Integrated): Intel HD Graphics or AMD (formerly ATI) Radeon HD – – Graphics with OpenGL 2.1
  • GPU (Discrete): Nvidia GeForce 9600 GT or AMD Radeon HD 2400 with – OpenGL 3.1. Ở phiên bản khác nhau GPU sẽ có yêu cầu về thông số khác nhau.
  • Java 6 Release 45
  • HDD: Cần thừa dung lượng trên 200MB .
Cấu hình tối thiểu chơi minecraft

Cấu hình tối thiểu chơi minecraft

Có thể thấy, thông số kỹ thuật này có sẵn trên máy tính thông thường. Vì là bản tối thiểu nên trải nghiệm mang lại ở mức vừa phải. Nếu mong muốn trải nghiệm hoàn hảo hơn, người dùng nên trang bị cấu hình Minecraft PC được nhà sản xuất đề nghị.

Cấu hình chơi Minecraft đề nghị

Cấu hình này có sự nâng cấp rõ rệt so với cấu hình tối thiểu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người chơi và được khuyến khích sử dụng. Thông số kỹ thuật cụ thể như sau:

  • CPU: Intel Core i3 or AMD Athlon II (K10) 2.8 GHz
  • RAM: 4GB
  • GPU: GeForce 2xx Series or AMD Radeon HD 5xxx Series (Excluding – – – Integrated Chipsets) with OpenGL 3.3
  • HDD: 1GB
  • Java mới nhất
cấu hình minecraft

Cấu hình minecraft đề nghị cho game thủ

Ngoài phiên bản trên PC, Minecraft còn được phát triển trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và IOS với yêu cầu bộ nhớ RAM từ 1GB trở lên đã có thể trải nghiệm game.

Trên đây là những thông tin cơ bản về cấu hình chơi Minecraft dành cho các game thủ yêu thích tựa game hóa thân nhẹ nhàng, không hành động, đồ hoạ đơn giản và dễ dàng chơi thử.

Tham khảo thông tin chi tiết về các gói dịch vụ của Rula Esports tại website: https://rulaesports.vn hoặc liên hệ hotline 094.422.9438/089.886.4086 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment