Venus Stadium blog cover

8 Tiêu chí giúp phòng game – cyber game đạt doanh thu cao ổn định lâu dài

Cyberzone 1st

8 Tiêu chí giúp phòng game – cyber game đạt doanh thu cao ổn định lâu dài

Phòng game – cyber game là một mô hình kinh doanh hấp dẫn và có tiềm năng lớn trong thời đại công nghệ số. Tuy nhiên, để có thể duy trì và phát triển một phòng game – cyber game thành công, không phải ai cũng biết cách. Trong video này, Rulaesports sẽ chia sẻ với các bạn 8 tiêu chí giúp phòng game – cyber game đạt doanh thu cao ổn định lâu dài. Các tiêu chí này bao gồm: vị trí, thiết bị, dịch vụ, quản lý, nhân sự, marketing, đối tác và khách hàng.

1. Lựa chọn Vị trí:

Vị trí của phòng game rất quan trọng trong ngành dịch vụ việc có một vị trí tốt TIỆN LỢI CHO KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU là yếu tố giúp cho việc kinh doanh thành công tới 70 – 80%. 

Vị trí nên nằm ở những khu vực đông dân cư, gần các trường học, trung tâm mua sắm hoặc khu vực có nhiều văn phòng. các điều kiện này sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

2. Đầu tư vào Cơ sở vật chất

Trong bất cứ ngành nghề nào, càng ngày sẽ càng có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện. 

Trong thị trường game net cũng vậy, theo thời gian những phòng game, cyber game mới để có thể cạnh tranh tốt nhất thường đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất và trang thiết bị nhằm tạo, dấu ấn và gây dựng sự khác biệt.

Ngoài ra việc đầu tư vào cơ sở vật chất tốt cũng giúp thu hút được tệp khách hàng có khả năng chi trả cao nhất đồng nghĩa với sức mua cùng khả năng sử dụng dịch vụ phụ cao nên doanh thu cũng sẽ tốt hơn.

CyberZone 1st Gaming Center

3. Tập trung vào Dịch vụ Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố quan trọng giúp khách hàng quay trở lại Cyber game của anh chị. Đảm bảo rằng nhân viên của bạn luôn thân thiện và được đào tạo phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Cung cấp các dịch vụ đi kèm bao gồm đồ ăn, uống với các combo phù hợp để kích thích lượt mua hàng giúp tăng doanh thu

Tạo nhiều chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt: Như X2, X3 tài khoản, Tri ân sinh nhật, tặng đồ uống…

Kinh doanh mô hình Mini Cyber Game siêu hiệu quả Cybrzone 1st
Kinh doanh mô hình Mini Cyber Game siêu hiệu quả Cybrzone 1st

4. Chú trọng Chất lượng hạ tầng và trang thiết bị phù hợp

Đầu tư cấu hình phù hợp với nhu cầu chơi game và giải trí của khách hàng trong khu vực kinh doanh. Không nhất thiết phải đầu tư cấu hình mới nhất và mạnh nhất. Nhưng phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho các tựa game. 

Ngoài ra Cyber Game cần được phân ra các khu vực khác nhau như: Standard, VIP, Super VIP để đáp ứng nhu cầu đa dạng và mức chi trả phù hợp với người chơi. 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc chơi game trực tuyến là tốc độ và độ ổn định của mạng internet. Hãy đảm bảo bạn có một kết nối mạng mạnh mẽ và ổn định.

5. Môi trường phòng game & Cyber Game luôn thoáng đãng sạch sẽ bảo vệ sức khỏe người chơi.

Phòng game phải sạch sẽ, thoáng đãng tạo điều kiện tốt nhất để chơi game. Không những giúp bảo vệ sức khỏe của khách hàng mà Điều này còn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái. Đây cũng là yếu tố giữ chân khách hàng lâu hơn.

CyberZone 1st

6. Cung cấp đa dạng các tựa game

Hãy luôn cập nhật các tựa game mới và phổ biến nhất.

việc Cung cấp các loạt game phổ biến và mới nhất giúp thu hút nhiều loại khách hàng khác nhau, đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng là điều cần phải được thực hiện liên tục.

7. Thực hiện các hoạt động Marketing & quảng cáo liên tục

Có nhiều nhiều chiến lược Marketing hiệu quả để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại. Bạn có thể liên tục tổ chức các sự kiện, giảm giá hoặc các chương trình khuyến mãi.

8. Đảm bảo đầy đủ Giấy tờ & thủ tục hành chính:

Đảm bảo anh chị có tất cả các giấy phép và  tuân thủ tất cả các quy định luật lệ liên quan đến việc kinh doanh một phòng game. điều này rất cần thiếtthiết để công việc kinh doanh ít gặp rắc rối và hoạt động ổn định.

Hơn 8+ năm kinh nghiệm trong ngành Esports. Đã tham gia và thiết kế hàng chục dự án phòng net, Cyber Game. Với nhiều dự án thiết kế phòng net được báo trí nước ngoài đưa tin như Venus Stadium, Spartacus Gaming Center, Venus I - Cafe... Tôi hy vọng sẽ đem đến trải nghiệm khác biệt cho người chơi game và ngành Esports Việt Nam.

Add Comment